Chuyện ngược đời: Đường Lương Định Của trời nắng vẫn ngập

Theo ghi nhận của PV vào trưa 14-8, dù trời nắng chang chang nhưng đường Lương Định Của (đoạn từ đường Nguyễn Hoàng đến đường Mai Chí Thọ) phía bên đường chưa được trải nhựa vẫn ngập. Vì vậy, xe máy, xe đạp phải nép sát vào rìa đường để di chuyển.

Theo người dân, khúc đường này hệ thống cống thoát nước không đảm bảo, chỉ cần mưa nhỏ là cả con đường bị ngập.

Một số hình ảnh PV PLO ghi nhận được tại tuyến đường Lương Định Của:

duong-luong-dinh-cua-xuong-cap-2

Dự án nâng cấp đường Lương Định Của đã chậm tiến độ gần ba năm nay, chủ đầu tư đang thi công cầm chừng vì không có mặt bằng. Tại công trường đã vắng vẻ công nhân lẫn máy móc thi công. 

duong-luong-dinh-cua-xuong-cap-3

Chủ đầu tư đã lắp rào chắn phân ra hai làn đường để thi công, một bên đã được nâng cấp và trải nhựa, bên còn lại ngập nước, xuống cấp nghiêm trọng. 

duong-luong-dinh-cua-xuong-cap-4

Người dân quận 2, quận 9  luôn khó khăn khi di chuyển qua đoạn đường chưa đầy 1 km từ đường Nguyễn Hoàng đến đường Mai Chí Thọ.

duong-luong-dinh-cua-xuong-cap-5

Giữa trời nắng chang chang nhưng bên đường chưa được trải nhựa vẫn ngập nước.

duong-luong-dinh-cua-xuong-cap-7

Xe máy đi qua phải nép vào rìa đường, thậm chí ô tô cùng xe máy cũng có lúc phải đánh võng sang phía ngược chiều để tránh những hố nước ngập.

duong-luong-dinh-cua-xuong-cap-8
duong-luong-dinh-cua-xuong-cap-9

Cô Trương Thị Thùy Linh (ngụ quận 9) chia sẻ: “Mới hôm trước, hai xe máy do tránh hố giữa đường mà tông nhau, nắng ráo thế này còn vậy, ngày mưa ngập thì thôi rồi. Chúng tôi mong đường này hoàn thành lắm rồi. Đi lại thế này, khổ quá”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm