Chủ quán Bà 8 BOT Cai Lậy: “Tôi muốn yên ổn”

Trao đổi với PV của Zing.vn, bà Nguyễn Thị Mỹ Tỉnh (49 tuổi, xã Phú An, huyện Cai Lậy, Tiền Giang) cho biết chỉ trong buổi sáng 8-12 bà nhận được gần 100 cuộc điện thoại. Người liên lạc chủ yếu là tài xế và có trên chục cuộc gọi của các nhà báo để hỏi thăm tình hình sức khỏe của bà sau khi làm việc với PA88, Công an tỉnh Tiền Giang vào chiều 7-12.

"Tôi biết mọi người quan tâm đến tôi, tôi rất cảm ơn nhưng tôi bị bệnh rồi. Các bạn đừng gọi nữa, hãy để tôi bình yên", bà Tỉnh chia sẻ.

Trưa 8-12, một số người gọi vào hai số máy của bà Tỉnh vẫn được người phụ nữ này bấm nghe. Tuy nhiên, bà Tỉnh sau đó chuyển cho người khác có mặt ở quán để họ trò chuyện với người gọi.

Về buổi làm việc với công an, bà Tỉnh nói ngoài hỏi chuyện 10 triệu đồng của tài xế lạ cho, lãnh đạo PA88 còn hỏi việc nấu cháo cho nhóm lái xe và một nhóm tổ chức sinh nhật tại quán của bà.

Bà Tỉnh là chủ quán giải khát và lạp xưởng Bà 8 BOT Cai Lậy. Quán cà phê võng này có nhiều tài xế ghé nghỉ ngơi. Trong những ngày BOT Cai Lậy hoạt động, tài xế tập trung ở quán này rất đông.

Một ngày sau khi BOT Cai Lậy xả trạm, một tài xế không quen biết đến gửi bà Tỉnh 10 triệu đồng. Bà mang tiền đến công an huyện và xã gửi nhưng không cán bộ nào chịu giữ nên bà đã trả lại cho tài xế vào chiều 6-12. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm