Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây kẹt xe nghiêm trọng

Giao thông

Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây kẹt xe nghiêm trọng

(PLO)- Ngày 2-11, tại cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đã xảy ra tình trạng kẹt xe nghiêm trọng.

Bản tin liên quan

Theo ghi nhận của PV PLO, tại cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây sáng nay đã xảy ra tình trạng kẹt xe nghiêm trọng. Đoạn đường bị kẹt xe nghiêm trọng là đường rẽ từ cao tốc xuống quốc lộ 51.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là lưu lượng phương tiện đi lại vào dịp cuối tuần tăng đột biến.

Dưới đây là một số hình ảnh:


Xe xếp hàng dài để xuống quốc lộ 51.


30 phút chưa đi qua nút giao này.


Đây là dịp cuối tuần nên kẹt xe là không tránh khỏi.


 

Thái Nguyên

BÌNH LUẬN

Dân tui

Một chuyện lạ mà người nước ngoài không biết, bây giờ mới biết hai chữ cao tốc kẹt xe.

Hai Nguyen

Nguyên nhân kẹt xe chủ yếu do đoạn đường ra/vào cao tốc với QL51, đây là chỗ nút thắt khiến các phương tiện ra/vào cao tốc bị ảnh hưởng. Chỗ nút này cần phải tháo gỡ sớm.

võ trọng danh

Tại sao con kiến rất đông mà nó bò không bao giờ bị kẹt! Ta nên nghiên cứu thử xem?

nguyen tam hoang

Tôi không hiểu các chuyên gia thiết kế đoạn từ HCM và hướng rẽ vào QL51 quá bất hợp lý. 1. Xe phải dừng 2 lần 63 mua vé (nhận thẻ và trả thẻ? Không biết các ngài cải tiến hay cải lùi cần dẹp bớt 1 trạm 2. Cửa ngõ vào QL51 quá hẹp, cần mở rộng thêm 2 làn đường 2 Yêu cầu như trên mong các ngài có quyền lực bộ Giao Thông can thiệp cho nguời tham gia giao thông giảm lãng phí thời gian và tiền bạc. Mở cao tốc để tiếc kiệm thời gian nhưng thiết kế kiểu các ngài không những, không tiếc kiệm mà gây phiền phức hơn cho người tham gia giao thông

Huu Nhat

Nhìn cầu Bình Triệu thì biết, xây trước 1975 chỉ có hai làn xe, năm 2010 nối hai bên được một làn xe nửa, vẫn chịu tải tốt. Cách đó vài trăm mét cầu Ông Dầu mới được xây lại năm 2001, đến năm 2015 muốn nối thêm cũng không được phải xây cầu mới song song, hơn nửa cầu ông dầu nhỏ hơn cầu Bình Triệu! Tầm nhìn, tấm lòng vì dân kém lắm. Nói gì cao tốc, làm tính giá cao đường bé tí không tương xứng với tiền bỏ ra, mà dân trả tiền làm đường chứ ai trả đâu! Hy vọng củi tươi, khô, héo gì tham của dân một đồng cũng bị đốt, khi đó dân mới có đường bự để đi, xứng đáng tiền thu giá mình bỏ ra!

Bây chuong

Đường huyết mạch mà nhỏ tí tẹo thì sao không kẹt nhưng đáng trách là mấy ông “bề trên” vẫn ký vào tờ trình thiết kế để giờ ra nông nỗi này! Ôi, cái tâm cái tầm (tầm bậy) của các vị “chiến lược “ là đây ư?

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM