Bình Chánh: Đường Nữ Dân Công cứ mưa lại thành 'hồ bơi'

Đường Nữ Dân Công, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh (TP.HCM) được mệnh danh là tuyến đường có nhiều "hồ bơi". Sau khi báo chí, người dân phản ánh, chính quyền địa phương đã tiến hành dặm vá, bồi thêm đất để đảm bảo an toàn giao thông. Tuy nhiên, sau một trận mưa, đường Nữ Dân Công cũng đã xuất hiện thêm các hồ bơi nhỏ. Nhiều hộ dân lo lắng bởi chỉ cần mưa thêm vài trận nữa thì đoạn đường này trở lại như cũ.

Kể về đoạn đường này, chị Phan Thị Sữa ngao ngán: “Từ khi chính quyền địa phương tiến hành dặm vá, người dân đi lại cũng đỡ hơn nhiều song chỉ một trận mưa thì đâu lại vào đó. Cụ thể, chiều qua mới mưa xuống một trận mà giờ đường đã sình lầy, nước đọng vũng vũng như vầy. Chỉ tầm một đến hai bữa nữa là đường lại quay về tình trạng như trước, ổ voi nối tiếp ổ voi cho xem”.

Ông Phan Thanh Nhã, Chủ tịch xã Vĩnh Lộc A, cho biết trong quá trình chờ thi công lại tuyến đường, phía xã sẽ cố gắng khắc phục, hạn chế tối đa tình trạng nước đọng thành vũng. Từ đó sẽ đảm bảo an toàn cho người dân khi tham gia giao thông qua tuyến đường.

Trao đổi với PLO, đại diện Sở GTVT TP.HCM cho biết đường Nữ Dân Công đã được Sở GTVT TP.HCM phê duyệt thiết kế kỹ thuật.

Hiện nay, Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng thuộc UBND huyện Bình Chánh đang tiến hành đấu thầu chọn nhà đầu tư cho dự án.

Theo dự kiến, khoảng hai tháng nữa sẽ tiến hành thi công lại toàn bộ tuyến đường.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm