Vụ cưỡng chế căn nhà 10 năm án ngữ quốc lộ 51B

Gia đình trao đổi việc nhận đất tái định cư

Gia đình trao đổi việc nhận đất tái định cư, tiền bồi thường

(PL)- Chiều 2-7, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, ông Nguyễn Tấn Lực, Chủ tịch UBND phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu, cho biết sau khi cưỡng chế thu hồi đất, hiện người thân bà Bùi Thị Na đã có trao đổi về việc nhận đất tái định cư, tiền bồi thường.

Theo đó, sau ngày cưỡng chế (29-6), gia đình bà Na chưa đồng ý nhận căn hộ ở phường Nguyễn An Ninh do chính quyền thuê để hỗ trợ chỗ ở trong vòng sáu tháng mà về ở tạm nhà người thân. Lãnh đạo phường cũng tiếp tục gặp gỡ, động viên, thăm hỏi và bàn giao hết tài sản đã niêm phong cho gia đình bà Na. Chồng bà Na đã trao đổi với lãnh đạo phường, hỏi về lô đất tái định cư, số tiền bồi thường. Lãnh đạo phường hướng dẫn cụ thể cho gia đình bà Na.

Hiện chủ đầu tư dự án nâng cấp, sửa chữa quốc lộ 51B (đường Hai Tháng Chín hiện nay) là Ban quản lý dự án chuyên ngành giao thông tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đã cho phân luồng giao thông đoạn qua nhà bà Na, tạm thời để người dân nếu cần vẫn có thể lưu thông qua lại. Đồng thời hệ thống ống cống cũng được đưa về để chuẩn bị thi công, lắp đặt. Ông Nguyễn Long, Giám đốc ban, cho hay trong thời gian sớm nhất đoạn đường sẽ được hoàn thiện, thảm nhựa, làm vỉa hè.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm