Ga quốc tế Tân Sơn Nhất bất ngờ mất điện lúc rạng sáng

Nguồn tin từ Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất xác nhận nhà ga quốc tế T2 sân bay Tân Sơn Nhất bị mất điện lúc 2 giờ 35 sáng 18-12. 
Nguyên nhân ban đầu được xác định là do phóng điện. Thời gian mất điện kéo dài khoảng 3-4 phút, sau đó hệ thống điện dự phòng đã kích hoạt kịp thời phục vụ các hoạt động tại sân bay.
“Thời điểm này không có nhiều chuyến bay đến ga quốc tế Tân Sơn Nhất nên các hoạt động không bị xáo trộn nhiều” - nguồn tin cho hay.

Nhà ga quốc tế Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất lúc cao điểm phục vụ khách. Ảnh: P.ĐIỀN

Hành khách có mặt tại sân bay phản ánh việc cúp điện đột ngột khiến công tác soi chiếu, WiFi tại sân bay không hoạt động, việc di chuyển trong khu vực sảnh và khu hành lý bị xáo trộn. 
Đây không phải lần đầu sân bay Tân Sơn Nhất bị cúp điện đột ngột. Trước đó, ngày 18-10, sân bay Tân Sơn Nhất cũng từng xảy ra cúp điện, nguyên nhân được xác định do chuyển đổi nguồn. 
Thời điểm bị mất điện khiến các hoạt động check in, soi chiếu và băng chuyền hành lý, thang cuốn bị chậm trễ cục bộ. Kéo theo đó các dịch vụ ăn uống, giải khát, mua sắm cũng bị ảnh hưởng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm