EVNNPT có tân chủ tịch và tổng giám đốc

Ngày 18-8, EVNNPT đã tổ chức lễ công bố Quyết định chuẩn y Bí thư Đảng ủy, Phó Bí thư Đảng ủy và Quyết định bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng thành viên (HĐTV), Tổng Giám đốc EVNNPT.

Ông Nguyễn Tuấn Tùng sẽ là Chủ tịch HĐTV EVNNPT từ ngày 1-9.

Theo đó, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) quyết định chuẩn y Bí thư Đảng ủy, bổ nhiệm Chủ tịch HĐTV EVNNPT đối với ông Nguyễn Tuấn Tùng; chuẩn y Phó Bí thư Đảng ủy, bổ nhiệm thành viên HĐTV kiêm Tổng Giám đốc EVNNPT đối với ông Phạm Lê Phú. Các quyết định này có hiệu lực từ ngày 1-9.

Trước đó, ông Nguyễn Tuấn Tùng và ông Phạm Lê Phú đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc và Phó Tổng Giám đốc EVNNPT.

Ông Dương Quang Thành, Chủ tịch HĐTV EVN phát biểu chúc mừng các nhân sự mới của EVNNPT.

Tại buổi lễ, ông Dương Quang Thành, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV EVN hy vọng rằng với năng lực và kinh nghiệm của mình, trên cương vị công tác mới, ông Nguyễn Tuấn Tùng và ông Phạm Lê Phú sẽ tiếp tục phát huy năng lực sở trường, trách nhiệm của mình cùng với ban lãnh đạo EVNNPT giữ vững và phát huy truyền thống đoàn kết, phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục có những bước phát triển trong tương lai.

Ông Phạm Lê Phú là cán bộ có chuyên môn và nhiều kinh nghiệm trong công tác quản lý kinh tế - kỹ thuật ngành điện.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Nguyễn Tuấn Tùng và ông Phạm Lê Phú đã trân trọng cảm ơn sự tín nhiệm, quan tâm của lãnh đạo EVN, HĐTV, Ban Tổng Giám đốc cùng toàn thể cán bộ nhân viên EVNNPT. Hai ông bày tỏ quyết tâm bằng tất cả nhiệt huyết và khả năng của mình sẽ làm tròn nhiệm vụ được lãnh đạo cấp trên tin tưởng giao phó, cùng tập thể lãnh đạo và người lao động tiếp tục đoàn kết phát huy tài năng, trí tuệ, những kinh nghiệm để hoàn thành tốt mục tiêu chiến lược của EVNNPT đã được đề ra. Đó là phát triển EVNNPT đến năm 2020 trở thành một trong bốn tổ chức truyền tải điện hàng đầu khu vực ASEAN, năm 2025 trở thành một trong các tổ chức truyền tải điện thuộc 10 nước hàng đầu châu Á và đến năm 2030 đạt trình độ tiên tiến trên thế giới trong lĩnh vực truyền tải điện.

Ông Nguyễn Tuấn Tùng sinh năm 1970, là Tiến sĩ hệ thống điện, có chuyên môn sâu và thâm niên trong lĩnh vực điều độ, điều hành hệ thống điện. Ông Tùng đã trải qua các chức vụ: Kỹ sư, Phó trưởng phòng, Trưởng phòng Tính toán Hệ thống điện, Phó giám đốc Trung tâm điều độ Hệ thống điện Quốc gia; Phó Tổng Giám đốc EVNNPT, Tổng Giám đốc EVNNPT.

Ông Phạm Lê Phú sinh năm 1972, là Thạc sĩ kinh tế năng lượng, có chuyên môn và nhiều kinh nghiệm trong công tác quản lý kinh tế - kỹ thuật ngành điện. Ông Phú đã trải qua các chức vụ: Kỹ sư, chuyên viên Ban Kế hoạch EVN; Phó trưởng Ban Chuẩn bị đầu tư Điện hạt nhân và Năng lượng tái tạo thuộc EVN; Trưởng Ban Tổ chức – Nhân sự EVNNPT; Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1); Phó Tổng Giám đốc EVNNPT.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Giá vé máy bay tăng cao, du lịch gặp khó

Giá vé máy bay tăng cao, du lịch gặp khó

(PLO)- Giá vé máy bay tăng cao khiến nhiều doanh nghiệp phải cơ cấu lại tour, trong khi không ít người dân quyết định không đi du lịch hoặc thay đổi hình thức di chuyển.

Kon Tum liên tục xảy ra động đất

Kon Tum liên tục xảy ra động đất

(PLO)- Từ ngày 16-3 đến nay, chỉ trong ba ngày, khu vực huyện Kon Plong đã xảy ra 12 trận động đất với độ lớn từ 2.6 đến 3.9 độ richter.

TP.HCM muốn giải phóng mặt bằng một số dự án khác nhanh như vành đai 3

TP.HCM muốn giải phóng mặt bằng một số dự án khác nhanh như vành đai 3

(PLO)- Nhằm áp dụng rộng rãi cho các dự án trọng điểm đang được thực hiện tại TP.HCM, UBND TP đề nghị Bộ Xây dựng xem xét, có ý kiến hướng dẫn việc thực hiện một số công việc trong quá trình chuẩn bị dự án, GPMB tương tự cơ chế như đã thực hiện với dự án đường vành đai 3.