EVNNPC triển khai Tháng tri ân khách hàng 2020

Đô thị

EVNNPC triển khai Tháng tri ân khách hàng 2020

(PLO)- Tháng ‘Tri ân khách hàng” năm 2020 là hoạt động thường niên sẽ được Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) triển khai tại 27 tỉnh/thành từ Hà Tĩnh trở ra.

Bản tin liên quan

Tổng kinh phí dự kiến cho sự kiện này khoảng 17 tỉ đồng. Đặc biệt, EVNNPC sẽ triển khai các chương trình, hoạt động, sự kiện thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, chia sẻ khó khăn, cả ngành điện hướng tới đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng sau trận lũ lịch sử tháng 10-2020 và thiên tai năm 2020.

Cụ thể, từ ngày 18 đến 21-12, EVNNPC sẽ gửi lời tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn qua tin nhắn SMS, Zalo, email, gửi thư, trên Website chăm sóc khách hàng... Các Công ty Điện lực vệ sinh trạm biến áp miễn phí cho khách hàng, lắp đèn chiếu sáng cho các cơ sở y tế, trường học.

Các đơn vị hỗ trợ sửa chữa, chỉnh trang hệ thống điện của gia đình, thay dây sau công tơ, thay đèn chiếu sáng; hỗ trợ kinh phí sửa chữa các thiết bị gia đình bị hư hỏng đối với các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo; Tài trợ học bổng, tặng sách vở, quần áo các điểm trường vùng sâu vùng xa, con em các gia đình thuộc gia đình nghèo, cận nghèo; sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho trường học,…

Đối với các khu vực bị ảnh hưởng của thiên tai lũ lụt, EVNNPC dự kiến trao tặng 140 bộ máy tính để bàn với tổng kinh phí 1,4 tỉ đồng tại trường học một số xã trên địa bàn 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh.

EVNNPC sẽ thực hiện chuỗi chương trình hoạt động tình nguyện, an sinh xã hội hướng về miền Trung tại huyện Thanh Chương (Nghệ An) và huyện Cẩm Xuyên, Thạch Hà (Hà Tĩnh): Trao tặng thuyền cano composite; lắp đặt điện mặt trời áp mái tại nhà văn hoá, trạm y tế,...; trao tặng áo ấm và thiết bị giáo dục tại một số trường, gia đình khó khăn thiệt. Tổng kinh phí dự kiến 900 triệu đồng.

TRUNG AN

BÌNH LUẬN

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM