EVNNPC đẩy mạnh tương tác Zalo, Facebook với khách hàng

Đô thị

EVNNPC đẩy mạnh tương tác Zalo, Facebook với khách hàng

(PLO)- Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh, TP (từ Hà Tĩnh trở ra).

Bản tin liên quan

Ngày 18-11, EVNNPC cho biết tổng sản lượng điện thương phẩm tháng 10 của đơn vị này đạt 6,046 tỉ kWh tăng 8,1% so với cùng kỳ năm 2018. Tổng sản lượng thương phẩm 10 tháng đạt 58,669 tỉ kWh, tăng 9,65% so với cùng kỳ.

EVNNPC ứng dụng thiết bị rửa sứ hotline.

Tỉ lệ tổn thất điện năng tháng 10 của tổng công ty là 4,71%, 10 tháng đầu năm 2019 là 5,2%.

Về chỉ số tiếp cận điện năng, tháng 10-2019, toàn tổng công ty đã tiếp nhận giải quyết cấp điện cho 140 khách hàng trung áp, thời gian trung bình giải quyết các thủ tục của ngành điện là 5,18/bảy ngày. Lũy kế 10 tháng, tổng công ty đã tiếp nhận giải quyết cấp điện cho 1.988 khách hàng trung áp, thời gian trung bình giải quyết các thủ tục của ngành điện là 5,54/bảy ngày; giảm 1,46 ngày so với quy định.

Cũng như các tháng từ đầu năm đến nay, 14 chỉ tiêu chất lượng dịch vụ khách hàng của tổng công ty trong tháng 10 đều đạt so với quy định của EVN.

Tính đến hết tháng 10-2019, trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc do EVNNPC quản lý vận hành, kinh doanh bán điện đã có 1,5/8,5 triệu khách hàng chuyển sang đăng ký nhận tin nhắn Zalo thay cho hình thức nhắn tin SMS. Tổng số tin nhắn đã gửi qua Zalo 10 tháng là 12,15 triệu tin nhắn, tương đương đã tiết kiệm được 3,65 tỉ đồng so với hình thức nhắn tin SMS cho khách hàng.

Về công tác triển khai thu tiền điện không dùng tiền mặt, tổng công ty đã chỉ đạo các công ty điện lực tiếp tục nỗ lực phối hợp với các đối tác thu hộ, đặc biệt là Ecpay, Viettel Pay, VNPost để truyền thông, bố trí cán bộ hướng dẫn khách hàng sử dụng các giải pháp thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt.

Về kế hoạch hai tháng cuối năm, EVNNPC cho biết tổng công ty tiếp tục tăng cường các giải pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định cho khách hàng, giảm tổn thất điện năng, đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình điện, nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh; tổ chức các hoạt động nhân tháng tri ân khách hàng và thực hiện hiệu quả chủ đề năm “Nâng cao hiệu quả vận hành hệ thống điện và thị trường điện", cùng với các đơn vị trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) thực hiện các hoạt động thiết thực hướng đến kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành điện cách mạng Việt Nam.

P.DUNG

BÌNH LUẬN

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM