EVNHCMC và VNPT TP.HCM thống nhất hợp tác 4 nội dung trọng tâm

Đó là một trong những nội dung tại lễ ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược giữa Viễn thông TP.HCM (VNPT TP.HCM) và Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC), diễn ra ngày 28-10.

Lễ ký kết này nhằm phát huy mối quan hệ lâu dài và bền vững trong việc hợp tác về các lĩnh vực hạ tầng kỹ thuật, dịch vụ cung ứng điện, dịch vụ viễn thông và dịch vụ công nghệ thông tin để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

EVNHCMC và VNPT TP.HCM thống nhất bốn nội dung hợp tác. Ảnh: ĐT.

Tại buổi ký kết, ông Nguyễn Văn Thanh, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực TP.HCM, chia sẻ vừa qua tình hình dịch bệnh COVID-19 đã ảnh hưởng đến các doanh nghiệp. Tuy nhiên đây cũng là thời điểm để các đơn vị trong đó có EVNHCMC đẩy mạnh ứng dụng công nghệ 4.0 trong quá trình sản xuất kinh doanh. Trong đó, việc hợp tác chiến lược giữa EVNHCMC và VNPT TP.HCM là một đánh dấu cho cả hai bên.

Trong khuôn khổ hợp tác, EVNHCMC và VNPT TP.HCM sẽ là đối tác chiến lược, tin cậy của nhau trong quá trình hoạt động và kinh doanh trong thời gian tới. Cả hai sẽ cùng phát huy thế mạnh và nâng cao hiệu quả trên các lĩnh vực hoạt động và kinh doanh, phù hợp với chiến lược của mỗi bên.

EVNHCMC và VNPT TP.HCM cùng cam kết dành cho nhau những điều kiện tốt nhất phục vụ mục đích hoạt động của mỗi bên; thống nhất ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ và phục vụ tối đa các hoạt động của nhau trên cơ sở phù hợp với điều lệ hoạt động, chiến lược, kế hoạch kinh doanh của mỗi bên. Từ đó, nhằm khai thác tối đa mọi tiềm năng, tạo hiệu quả kinh doanh, tăng vị thế và sức mạnh cạnh tranh.

Trong những năm gần đây, EVNHCMC xây dựng lộ trình triển khai toàn diện chuyển đổi số, kết hợp với đẩy mạnh ứng dụng công nghệ mới và các thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 vào tất cả các lĩnh vực hoạt động. Từ đó tối ưu hóa hoạt động truyền tải, công tác quản lý, kinh doanh và chăm sóc khách hàng, nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích nhất.

EVNHCMC đã lựa chọn VNPT TP.HCM, nhà cung cấp dịch vụ viễn thông – công nghệ thông tin (VT-CNTT) hội đủ các điều kiện cùng EVNHCMC đẩy mạnh hơn nữa việc ứng dụng công nghệ số vào hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.

VNPT TP.HCM là nhà cung cấp dịch vụ VT-CNTT hàng đầu tại TP.HCM. VNPT TP.HCM sở hữu hệ thống hạ tầng viễn thông và CNTT hiện đại với đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, tay nghề cao tham gia cung cấp cho khách hàng và đối tác các sản phẩm, dịch vụ VT - CNTT và dịch vụ số chất lượng, sáng tạo.

Đặc biệt, VNPT TP.HCM là đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp VT-CNTT đến cơ quan Chính quyền, sở ban ngành trên địa bàn TP. Theo định hướng phát triển, VNPT TP.HCM sẽ là đơn vị chủ lực trong việc cung cấp giải pháp xây dựng chính quyền số, kinh tế số và xã hội số trong công cuộc chuyển đổi số của TP.HCM.

Trên cơ sở này, VNPT cam kết đầu tư tập trung nguồn lực, đội ngũ nhân sự chất lượng về VT- CNTT đồng hành cùng EVNHCMC xúc tiến các hoạt động hợp tác, cung cấp dịch vụ; liên kết kinh doanh để cùng nhau mở rộng và phát triển các lĩnh vực hoạt động và kinh doanh nhằm phát huy tốt nhất tiềm năng của hai bên.

EVNHCMC là một trong những doanh nghiệp lớn nhất của TP.HCM với hơn 6.500 nhân viên đang lao động miệt mài để nỗ lực đảm bảo cung cấp điện với chất lượng ổn định, an toàn, tin cậy… trên địa bàn TP.

Đây cũng là đơn vị tiên phong của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về xây dựng lưới điện thông minh, góp phần nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm tổn thất điện năng, nâng cao năng suất lao động và chất lượng dịch vụ khách hàng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm