EVNHCMC tổ chức cuộc thi ảnh đẹp và ca khúc hay về ngành điện

Theo EVNHCMC cuộc thi nhằm cổ vũ và nhân rộng tình yêu ngành, yêu nghề, hăng say lao động sản xuất, thiết thực chào mừng kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập Sở Quản lý và Phân phối điện TP.HCM.

Thông qua đó sẽ ghi nhận, tôn vinh những thành tựu nổi bật của ngành điện TP.HCM mang tên Bác; ghi nhận và nhân rộng những tấm gương người tốt việc tốt của “Người công nhân ngành điện TP mang tên Bác”, những tập thể và cá nhân tích cực trong lao động sản xuất đóng góp vào thành tích xuất sắc của đơn vị nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi trong tập thể CNVC-LĐ toàn Tổng công ty. Từ đó, góp phần vượt qua khó khăn hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2021.

EVNHCMC sẽ trao nhiều giải thưởng hấp dẫn cho cuộc thi ảnh đẹp và ca khúc hay viết về ngành điện TP.HCM. Ảnh: ĐT.

Bên cạnh đó, cuộc thi ảnh cũng được thực hiện theo chủ đề “Điện lực TP.HCM – 45 năm cùng TP tỏa sáng”. Trong đó, ảnh được chụp trong phạm vi hoạt động của ngành Điện lực TP.HCM. Bao gồm các hoạt động của Tổng công ty, đơn vị thành viên trên địa bàn TP, các hoạt động an sinh xã hội, tương trợ do Tổng công ty thực hiện tại các địa phương khác.

Thông qua hình ảnh về các mặt hoạt động của EVNHCMC sẽ làm nổi bật những giá trị truyền thống của ngành điện TP trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của TP và đời sống của người dân. Đồng thời, thể hiện sự năng động, sáng tạo, trách nhiệm và chuyên nghiệp trong lao động của cán bộ công nhân viên ngành điện.

Đối tượng tham dự cuộc thi là các công dân Việt Nam đang công tác, sinh sống tại mọi miền đất nước.

Đối tượng dự thi ảnh dưới dạng kỹ thuật số, file ảnh chỉ sử dụng định dạng JPEG. Kích thước của chiều ngắn nhất tối thiểu 3.000 pixel, độ phân giải 300 dpi. Dung lượng ảnh tối thiểu từ 5 MB đến không quá 10MB. Không chú thích và ghi tên tác giả trên ảnh; Đặt tên file với với ký tự Alphabet (chữ hoa hoặc chữ thường), không sử dụng ký tự lạ như æ, ø, å… không dùng tên riêng và địa chỉ đặt tên file.

Ảnh phải được upload thành công lên trang web chính thức của EVNHCMC tại địa chỉ http://www.evnhcmc.vn chuyên mục cuộc thi ảnh “Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh – 45 năm cùng Thành phố tỏa sáng” trước 23h59’ ngày 20-6 (Hướng dẫn cách gửi ảnh trên trang Web EVNHCMC).

Đối với cuộc thi sáng tác ca khúc, tác giả tham gia cuộc thi gửi tác phẩm dự thi theo một trong các hình thức sau: Gửi đến Ban Truyền thông Tổng công ty Điện lực TP.HCM, số 35 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM. Hoặc gửi đến hộp thư điện tử: cakhuc45namtctdienluctphcm2021@gmail.com; Hoặc đăng ký và gửi tác phẩm tham gia dự thi tại website http://www.evnhcmc.vn.

Cơ cấu giải thưởng cho cuộc thi ảnh:

Một giải nhất, trị giá 20 triệu đồng;

Hai giải nhì, mỗi giải trị giá 10 triệu đồng;

Hai giải ba, mỗi giải 5 triệu đồng;

20 giải khuyến khích, mỗi giải 2 triệu đồng. Bên cạnh đó, ảnh được chọn triển lãm sẽ nhận nhuận ảnh 500 ngàn đồng. Các giải thưởng sẽ được nhận kèm Giấy chứng nhận của EVNHCMC.

Cơ cấu giải thưởng sáng tác ca khúc:

Một giải nhất 30 triệu đồng;

Một giải nhà 20 triệu đồng;

Ba giải ba 10 triệu đồng;

10 giải khuyến khích 5 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm