EVN HCMC tổ chức hội nghị khách hàng năm 2017

Theo thống kê của Tổng công ty, trong 8 tháng đầu năm 2017 đã có 921.955 yêu cầu khách hàng được tiếp nhận, trong đó có 81,61% tiếp nhận dưới dạng dịch vụ trực tuyến, 18,39% khách hàng còn liên hệ các quầy giao dịch điện lực.
Hiện nay, EVN HCMC đang cung cấp 20 dịch vụ đến khách hàng điện tử. Bao gồm dịch vụ cấp điện mới (cấp điện mới, cấp điện ngắn hạn...), dịch vụ di dời, kiểm tra, kiểm định hệ thống đo đếm...

Hiện nay, EVNHCMC đang cung cấp 20 dịch vụ đến khách hàng điện tử.

Khi có bất kì yêu cầu nào về các dịch vụ về điện, khách hàng có thể liên hệ EVN HCMC bằng nhiều hình thức như qua tổng đài chăm sóc khách hàng 1900545454, website, email và qua ứng dụng trên thiết bị di động.

Hơn 10 năm qua, EVN HCMC đã triển khai nhiều hình thức thu tiền điện linh hoạt, nhằm tạo thuận lợi cho khách hàng. Bao gồm: thanh toán tự động qua ngân hàng, thanh toán tại các quầy các điểm thu, internet banking qua website http://cskh.hcmpc.vn...
Bên cạnh đó, thời gian qua, EVN HCMC đã triển khai thử nghiệm công nghệ thu thập dữ liệu đo đếm từ xa tập trung tiên tiến đang được sửu dụng trên thế giới. Lần đầu tiên khách hàng dễ dàng theo dõi và giám sát được quá trình sử dụng điện của mình để từ đó có thể điều chỉnh việc sử dụng điện một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất.
Nhiều khách hàng tham dự hội nghị đã phát biểu ý kiến. Trong đó, đa số đành giá những cố gắng, nỗ lực của ngành điện trong nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm