Dư luận trái chiều về clip 'bị đuổi khi đang trú mưa ở quận 1'

Trong clip, nhân viên của tòa nhà đang yêu cầu một số người dân vào trú mưa phía trước tòa nhà rời khỏi vị trí. Người chủ Facebook đăng với nội dung “Trời thì mưa gió bão bùng, một miếng hiên che cũng khó với anh quản lý tòa nhà... Sao con người ta hững hờ với đồng loại như vậy nhỉ? Thật thất vọng cho một thương hiệu lại trọng dụng người như thế".

Sau khi clip xuất hiện, có khá nhiều người bức xúc với cách hành xử của người nhân viên này. Một Facebooker viết “Cuộc đời nầy có nhân rồi có quả, khi a đối xử với người khác tệ, rồi sẽ có lúc a gặp khó khăn a mới hiểu điều anh đã làm.. quan trọng đối nhân xử thế... cái nầy có rõ lắm... con người với nhau mà...”.

Ngược lại, cũng có khá nhiều người bày tỏ thái độ đồng tình với cách hành xử của nhân viên này, điển hình như comment của một nick khác: “Không biết bóc phốt cái gì khi đây là cơ sở tư, người ta đang kinh doanh. Bu đông ảnh hưởng thì người ta mời ra, có gì đâu?”.


(Clip được chia sẻ trên mạng xã hội)


Để tìm hiểu sự việc, sáng 30-8, PV đã trực tiếp đến tòa nhà đề nghị gặp ban quản lý. Tiếp chúng tôi, cô nhân viên tên T. thông báo là ban quản lý đang bận nên chưa thể trả lời và sẽ có thông cáo về vụ việc này trong thời gian tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm