Đoàn du khách quốc tế áp dụng hộ chiếu vaccine đã đến Phú Quốc

Lễ đón đoàn khách du lịch quốc tế đầu tiên của ngành du lịch Việt Nam đến TP Phú Quốc được tổ chức tại Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc.

Sự kiện có sự tham dự của Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Trùng Khánh, Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Võ Huy Cường, lãnh đạo bộ ngành, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang cùng đại diện hãng hàng không Vietjet, Công ty CP Vinpearl và Công ty TNHH Du lịch Marketing Highland.

Buổi đón tiếp hơn 200 du khách Hàn Quốc đến Phú Quốc United Center.

Phát biểu tại lễ đón, ông Nguyễn Trùng Khánh – Tổng cục trưởng Tổng cục du lịch Việt Nam chia sẻ: "Ngày 20-11 là thời điểm lịch sử đáng nhớ của ngành du lịch Việt Nam khi Phú Quốc đón đoàn khách đầu tiên áp dụng hộ chiếu vaccine quay trở lại. Đây là sự kiện mở đầu và chính thức mở cửa du lịch với bạn bè quốc tế, nằm trong tiến trình hồi phục du lịch và kinh tế Việt Nam."

Toàn bộ hành trình của đoàn do Vinpearl phối hợp chặt chẽ cùng đối tác chiến lược tại thị trường Hàn Quốc, Công ty Du lịch Marketing Highland và hãng hàng không Vietjet tổ chức.

Tất cả đã xây dựng, tiên phong đón những du khách “hộ chiếu vaccine” đầu tiên đến nghỉ dưỡng và du lịch tại siêu quần thể “tất cả trong một” quy mô hàng đầu châu Á - Phú Quốc United Center.

Sau khi thực hiện các thủ tục nhập cảnh và sàng lọc sức khỏe tại sân bay theo quy định, đoàn khách được nhân viên của Vinpearl Phú Quốc hướng dẫn lên xe theo phân luồng riêng để di chuyển thẳng về khách sạn.

Sau đó, du khách tiếp tục thực hiện check-in, chụp hình nhận diện gương mặt để thuận tiện di chuyển và sử dụng các tiện ích khác quần thể.

Đoàn khách đặt chân đến sảnh khách sạn Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc.

Du khách chụp hình nhận diện gương mặt để thuận tiện di chuyển.

Ngay sau đó, đoàn du khách được nhân viên bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc thực hiện thủ tục xét nghiệm COVID-19 trong khu vực bố trí riêng biệt.

Hoàn thành khâu lấy mẫu xét nghiệm, du khách lên xe điện đã gắn tên của mỗi hành khách để di chuyển về phòng nghỉ.

Điểm đến lưu trú của đoàn khách Hàn Quốc là khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc sở hữu khuôn viên lưu trú tuyệt đẹp và biệt lập trên bờ biển bãi Dài, đảm bảo không tiếp xúc với cộng đồng và không ảnh hưởng đến hoạt động của du khách khác.

Nhiều điểm check in hấp dẫn dành cho du khách.

Không gian nghỉ dưỡng khoáng đạt, xanh mát nơi đây là thiên đường tận hưởng thực sự cho khách du lịch sau chặng hành trình dài.

Từ mỗi phòng nghỉ, du khách đều có thể thu trọn vào tầm mắt những bóng dừa yên ả nối dài đến tận bờ biển, bể bơi rộng rãi uốn lượn mềm mại, xa xa là bãi cát dài dẫn lối đến đại dương mênh mông.

Đồng thời, du khách có thể đi thăm quan, giải trí, ăn uống, mua sắm tại các địa điểm hấp dẫn theo đúng hành trình hộ chiếu vaccine tại Phú Quốc United Center.

Kỳ nghỉ 4 ngày 3 đêm tại Phú Quốc United Center của đoàn du khách Hàn Quốc là sự kiện mở đầu cho chương trình thí điểm hộ chiếu vaccine tại Phú Quốc nói riêng và Việt Nam nói chung. Từ đó đánh dấu bước tiến mới trong nỗ lực phục hồi ngành du lịch quốc gia trong bối cảnh mới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm