Điện lực nói gì về sự cố mất điện ở sân bay Tân Sơn Nhất

Đô thị

Điện lực nói gì về sự cố mất điện ở sân bay Tân Sơn Nhất

(PLO)- Công ty Điện lực Tân Bình đã phản hồi về sự cố mất điện ở sân bay Tân Sơn Nhất vào rạng sáng 18-12.

Bản tin liên quan

Công ty Điện lực Tân Bình cho biết căn cứ vào tình hình cung cấp điện khu sân bay Tân Sơn Nhất thuộc sự quản lý của công ty.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công ty Điện lực Tân Bình đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức rà soát, xác minh tình hình cung cấp điện cho sân bay Tân Sơn Nhất và kết quả ghi nhận như sau:

Công ty Điện lực Tân Bình hiện đang cấp điện cho nhà ga quốc tế Tân Sơn Nhất bằng hai tuyến dây trung thế 22 kV (nguồn chính và nguồn dự phòng) thuộc hai trạm trung gian 110 kV khác nhau. Tại thời điểm sự cố 2 giờ 35 phút ngày 18-12 việc cấp điện của Công ty Điện lực Tân Bình vẫn ổn định và liên tục.


Trước sự cố cúp điện, Công ty Điện lực Tân Bình vẫn ổn định và liên tục.

Trước đó, PLO có thông tin"Ga quốc tế Tân Sơn Nhất bất ngờ mất điện lúc rạng sáng". Theo đó, tại sân bay Tân Sơn Nhất có sự cố mất điện đột ngột lúc 2 giờ 35 phút khiến công tác soi chiếu, WiFi tại sân bay không hoạt động, việc di chuyển trong khu vực sảnh và khu hành lý bị xáo trộn. 

Đây không phải lần đầu sân bay Tân Sơn Nhất bị cúp điện đột ngột. Trước đó, ngày 18-10, sân bay Tân Sơn Nhất cũng từng xảy ra cúp điện, nguyên nhân được xác định do chuyển đổi nguồn. 

ĐÀO TRANG

BÌNH LUẬN

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM