Đến lượt Gojek tăng giá cước

Đại diện hãng xe Gojek vừa thông tin: "Chúng tôi đã thông báo tới khách hàng về việc điều chỉnh tăng giá cước các dịch vụ GoRide, GoSend, GoFood, tính từ 0 giờ ngày 12-12. Giá cước này đã bao gồm các loại thuế hiện hành theo luật định, trừ thuế Thu nhập cá nhân”.

tăng giá cước

Từ hôm nay, Gojek bắt đầu điều chỉnh giá cước.

Tỉ lệ khấu trừ dành cho Đối tác trên toàn bộ tổng doanh thu từ chuyến xe sẽ được điều chỉnh tương ứng sau khi tăng giá cước, bao gồm thuế GTGT và mức phí dịch vụ 20% không đổi. 

Để hỗ trợ đối tác tài xế tốt hơn, GoJek áp dụng một Chương trình thưởng. Theo đó, mỗi đơn hàng GoFood sẽ được hoàn tiền 2% trên tổng doanh thu từ chuyến xe sau khi trừ phí nền tảng. Riêng các đối tác tài xế ở Hà Nội sẽ được hoàn tiền thêm 1% với mỗi đơn hàng GoRide.

Cụ thể, đối với khách hàng tại Hà Nội, cước GoRide và GoSend cho cự ly dưới 2 km sẽ lần lượt là 13.000 đồng và 15.000 đồng. Giá cước cho hai dịch vụ trên đối với cự ly trên 2 km sẽ tăng lần lượt từ 4.400 đồng/km tiếp theo và 5.000 đồng/km. Tại TP.HCM giá cước dịch vụ các cự ly cũng tương tự, duy nhất cự ly vận chuyển trên 2 km chỉ tăng 4.000/km tiếp theo (rẻ hơn Hà Nội 400 đồng).

Đối với dịch vụ GoFood, tại Hà Nội và TP.HCM phí giao hàng cho dịch vụ dưới 3 km là 13.000 đồng, trên 3 km sẽ tăng 5.000 đồng/km. Phụ phí gửi xe cho những đơn hàng ở trung tâm thương mại là 5.000 đồng, phụ phí ban đêm từ 22 giờ đến 6 giờ là 10.000 đồng.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục thường xuyên rà soát lại cơ cấu tính cước và đưa ra sự điều chỉnh phù hợp để đảm bảo giá cước của Gojek mang tính cạnh tranh và phù hợp với chiến lược phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi cam kết luôn tuân thủ đúng và đầy đủ mọi quy định pháp luật tại bất kỳ thị trường nào mà Gojek có hoạt động” - đại diện hãng Gojek nhấn mạnh.

GoViet đổi tên thương hiệu thành Gojek và có tân Tổng giám đốc
GoViet đổi tên thương hiệu thành Gojek và có tân Tổng giám đốc
(PLO)- Theo thông tin từ GoViet, hãng này sẽ hợp nhất ứng dụng và thương hiệu với Gojek để trở thành Gojek Việt Nam. Việc hợp nhất này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược dài hạn của công ty, mở rộng hơn nữa thành công của nền tảng GoViet.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm