Dân quận 1 khổ sở vì cúp nước giữa mùa nắng

Chị Nguyễn Thu Hà, hộ kinh doanh thức ăn trên đường Lý Tự Trọng, cho biết: “Tự  dưng sáng nay thấy mất nước, nhà hàng của tôi không thể hoạt động, công việc kinh doanh bị ảnh hưởng rất nhiều. Nhiều khách đặt chỗ nhưng giờ không có nước lấy gì để làm đồ ăn cho khách”.

Công nhân đang thi công ống nước trên đường Lý Tự Trọng, quận 1, trưa 9-4.

Trưa 9-4, tại khu vực đường Lý Tự Trọng, một số công nhân thuộc Công ty Cổ phần Cấp nước Bến Thành đang thi công sửa chữa đường ống. Họ cho biết thi công gấp rút để kịp cung cấp lại nước cho người dân trong chiều nay. Nếu không kịp sẽ đấu nối tạm nước cho người dân sử dụng trong thời gian đợi hoàn thành thi công.

Trước sự việc cúp nước từ trưa ngày 8 đến 9-4, ông Nguyễn Thành Phúc, Giám đốc Công ty Cổ phần Cấp nước Bến Thành, cho biết sự cố cúp nước trên do phía công ty đang tổ chức thi công hủy đường ống cũ trên đường Đồng Khởi để đấu nối vào đường ống mới. Đường ống cũ trên đường Đồng Khởi có tuổi đời khoảng 135 năm, đã cũ và mục nên phía công ty tiến hành thay thế để đảm bảo chất lượng nước cho người dân. “Công ty sẽ đốc thúc nhân viên thi công nhanh để cấp nước lại cho người dân” - ông Phúc nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm