Đảm bảo cung cấp điện phục vụ kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5

EVN HCMC cho biết nhằm đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định, tin cậy phục vụ nhân dân trong dịp lễ 30-4 và 1-5, tổng công ty sẽ không cắt điện công tác.

Cụ thể, từ 0 giờ ngày 30-4 đến 24 giờ ngày 3-5, trừ các trường hợp xảy ra sự cố hoặc có yêu cầu đặc biệt khác, điện lực sẽ đảm bảo cung cấp điện đầy đủ.

EVN HCMC sẽ đảm bảo cung cấp điện phục vụ lễ 30-4 và 1-5. Ảnh: ĐÀO TRANG

Tổng công ty cũng đã lập phương án đảm bảo cung cấp điện cho các ngày lễ 30-4 và 1-5, đặc biệt là tại các địa điểm diễn ra các hoạt động chính trị, văn hóa trên địa bàn TP.

EVN HCMC sẽ tăng cường trực lãnh đạo, trực vận hành sửa chữa điện 24/24 giờ tại đơn vị và đảm bảo hệ thống thông tin liên lạc thông suốt, bố trí đầy đủ vật tư, máy phát dự phòng, phương tiện.

Đồng thời, EVN HCMC luôn chuẩn bị sẵn lực lượng để xử lý nhanh khi có sự cố xảy ra và tái lập điện trong thời gian sớm nhất. Công ty tiếp tục thực hiện nghiêm các chỉ đạo của tổng công ty về phòng, chống dịch COVID-19.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Nắng nóng gay gắt sẽ tiếp tục kéo dài ở Nam bộ

Nắng nóng gay gắt sẽ tiếp tục kéo dài ở Nam bộ

(PLO)- Dự báo nắng nóng vẫn tiếp diễn, sang tháng 4 và tháng 5 sẽ có những đợt nắng nóng kéo dài, diễn ra trên diện rộng cả miền Đông Nam bộ và miền Tây Nam bộ, nhiệt độ cao nhất là trên 39 độ C.

‘Quy định ngưỡng, CSGT làm việc sao xuể’

‘Quy định ngưỡng, CSGT làm việc sao xuể’

(PLO)- Một trong những nội dung còn ý kiến khác nhau liên quan đến việc có nên cấm tuyệt đối nồng độ cồn khi thảo luận về dự án Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ.