Đã tìm thấy thi thể ba người bị đồi lở nuốt chửng ở Đắk Nông

Ông Nguyễn Văn Thuấn, Trưởng Công an xã Đắk Sin, huyện Đắk R'lấp, Đắk Nông, cho biết dưới sự chỉ đạo tìm kiếm cứu nạn của Chủ tịch UBND huyện Đắk R'lấp Lê Văn Thị, đến 14 giờ ngày 8-8, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể cả ba người trong ngôi nhà bị quả đồi sạt lở vùi lấp.

Tại hiện trường, thi thể ba người bị nhiều đất, cây cối đè lên, lực lượng chức năng phải dùng dây xích để đưa các nạn nhân ra ngoài. Tiếp đó, các thi thể được đưa về hội trường thôn 14 để người thân lo hậu sự.

Trao đổi với báo chí, ông Lê Văn Thị, Chủ tịch UBND huyện Đắk R'lấp, cho hay ngay khi nhận được thông tin, huyện đã huy động nhiều chiến sĩ công an phối hợp với hàng trăm người dân cùng nỗ lực tìm nạn nhân. Tuy nhiên, do đường vào thôn 14, xã Đắk Sin rất khó đi, hiện trường vụ sạt lở có nhiều cây cối, đất đỏ vùi lấp, gây khó khăn có lực lượng tìm kiếm nên đến đầu giờ chiều 8-8 mới tìm thấy các nạn nhân.

Lãnh đạo huyện Đắk R'lấp chỉ đạo lực lượng chức năng tìm kiếm, đến 14 giờ ngày 8-8 đã tìm thấy cả ba nạn nhân.

Như PLO đã đưa tin, khoảng 1-5 giờ sáng 8-8 tại địa bàn thôn 14, xã Đắk Sin xảy ra vụ sạt lở nghiêm trọng. Theo đó, tại hộ anh Trần Văn Hiệu (sinh năm 1991) và vợ là chị Phạm Thị Yến (sinh năm 1994) cùng con gái sinh năm 2016, có nhà ngay tại khu vực sạt lở nên đã bị quả đồi lở nuốt chửng cả ba người cùng toàn bộ tài sản.

Được biết gia đình anh Hiệu quê Hưng Yên, mới vào Đắk Sin được vài năm, vợ chồng anh làm rẫy ở gần đập thủy điện. Gia đình anh đang mong chờ đứa con thứ hai ra đời thì vụ việc đau lòng xảy ra. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm