Đà Nẵng: Tiếp tục cấm xe để thi công hầm chui thứ hai

Cụ thể, cấm các xe kéo rơmoóc, sơmi rơmoóc, xe tải trên 2,5 tấn, xe khách 16 chỗ trở lên lưu thông trên một số đoạn các tuyến đường như Tôn Thất Đạm, Điện Biên Phủ, Nguyễn Tri Phương, Nguyễn Hữu Thọ, Trần Cao Vân, Hà Huy Tập. Cạnh đó, cấm đỗ xe trên các tuyến đường gần phạm vi thi công như Lê Duy Đình, Thái Thị Bôi, Lê Độ, Võ Văn Tần...

Việc cấm trên chính thức có hiệu lực vào ngày 20-1. Riêng các tuyến đường được tổ chức giao thông một chiều (đường Lê Duy Đình - đoạn từ kiệt 143 Điện Biên Phủ đến đường Nguyễn Tri Phương và đường Lê Độ - đoạn từ Điện Biên Phủ đến Võ Văn Tần) thì hiệu lực cấm bắt đầu từ thời điểm rào chắn đường để thi công hầm chui (ngày 31-1).

Trước đó, UBND TP Đà Nẵng phê duyệt quy hoạch xây dựng hầm chui này với tổng diện tích đất quy hoạch là 48.238 m2 với kỳ vọng giảm ùn tắc và tai nạn giao thông, khớp nối đồng bộ hạ tầng kỹ thuật của TP với các khu vực lân cận (công trình này có tổng mức đầu tư trên 118 tỉ đồng). TP Đà Nẵng cũng đã chính thức làm hầm chui tại nút giao thông phía tây cầu Sông Hàn với tổng mức đầu tư trên 137 tỉ đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm