Đà Nẵng mưa lớn tầm tã sau nhiều ngày nắng gay gắt

Khoảng 16 giờ 30 chiều 1-7, sau nhiều ngày nắng nóng gay gắt, tại TP Đà Nẵng đã bắt đầu có mưa lớn. Mưa tầm tã vào cuối giờ chiều khiến nhiều người đi đường không kịp trở tay nên ướt nhèm.

Đây là cơn mưa lớn đầu tiên từ đầu mùa nắng đến nay. Trước đó, trong ngày thời tiết tại Đà Nẵng bắt đầu mát hơn so với các ngày trước đó.

Trong khi đó, theo Đài khí tượng thuỷ văn khu vực Trung Trung Bộ, tại tỉnh Quảng Bình đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác, có nơi mưa vừa, ngày có mưa vài nơi, trong cơn dông cần đề phòng có sét và gió giật mạnh, nhiệt độ cao nhất 28-30 độ C.

Chiều nay Đà Nẵng mưa lớn. Ảnh: HOÀI AN.

Tỉnh Quảng Trị: Đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác, có nơi mưa vừa, ngày có mưa vài nơi, trong cơn dông cần đề phòng có sét và gió giật mạnh.

Tỉnh Thừa Thiên - Huế: Đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác, ngày có mưa vài nơi, trong cơn dông cần đề phòng có sét và gió giật mạnh.

Tại TP Đà Nẵng, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác, ngày có mưa vài nơi, trong cơn dông cần đề phòng có sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 26-28 độ C, cao nhất 31-33 độ C.

Tỉnh Quảng Nam: Đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác, ngày có mưa vài nơi, trong cơn dông cần đề phòng có sét và gió giật mạnh.

Tỉnh Quảng Ngãi: Đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác, ngày có mưa vài nơi, trong cơn dông cần đề phòng có sét và gió giật mạnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm