Cựu giám đốc Đồng Văn: 'Tôi không liên quan đến Panorama'

Liên quan đến công trình Panorama trên đỉnh Mã Pì Lèng, gần đây trên mạng xã hội xuất hiện thông tin bà Vũ Thị Ánh chỉ là "hình nhân thế mạng". Với suy luận: Khu nhà bảy tầng, xây kiên cố với cả ngàn mét vuông, giá thành xây dựng chắc chắn không nhỏ nên khó tin là bà Ánh có số tiền này.

Thông tin trên cho rằng người đứng đằng sau công trình sai phạm Mã Pì Lèng này chính là ông Nguyễn Lê Huy - Giám đốc Ban quản lý dự án Công viên địa chất cao nguyên đá Đồng Văn.

Để làm rõ vấn đề này, ngày 9-10 chúng tôi đã liên lạc với ông Nguyễn Lê Huy. Qua điện thoại, ông cho biết mình đã nghỉ hưu được một thời gian và khẳng định: “Tôi không liên quan gì đến công trình đó”.

“Đó là thông tin không chính xác, tôi có một homestay ở Mã Pì Lèng nhưng cách điểm đó 3 km, ở trên đỉnh đèo, tôi mua đất ở của dân và làm nhà sàn hợp pháp" - ông Huy cho biết thêm.

Bày tỏ quan điểm của mình liên quan đến công trình trên Mã Pì Lèng, ông Huy cho rằng: “Họ làm theo khuyến nghị của chuyên gia nên làm một điểm ngắm, dừng chân ở đó. Còn chuyện chủ đất bàn với các cơ quan chức năng làm như thế nào, tôi không thể có đánh giá đúng được. Tôi không rõ khuyến nghị của chuyên gia như thế nào nên không thể đánh giá cụ thể về công trình này” - ông Huy bày tỏ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm