Cửa ngõ Tân Sơn Nhất kẹt cứng ngày cuối năm

Chiều 31-12, ngày cuối cùng của năm 2019 khu vực cửa ngõ Tân Sơn Nhất rơi vào tình trạng hỗn loạn do kẹt xe.

Hàng ngàn phương tiện ùn ứ, kéo dài liên tục ở các tuyến đường xung quanh Tân Sơn Nhất. 

Nhiều phương tiện di chuyển khó khăn qua khu vực Lăng Cha Cả hướng từ sân bay về đường Cộng Hòa. 

Một phần nguyên nhân là vào giờ cao điểm, bên cạnh đó do là ngày cuối năm, lượng phương tiện tăng cao đột biến trong khi hạ tầng giao thông không thể nào đáp ứng. 

Các phương tiện di chuyển khó khăn, trong khi vào cuối giờ chiều thời tiết cũng khá oi bức.

Đây là ngày làm việc cuối cùng của năm 2019, các tuyến đường xung quanh sân bay Tân Sơn Nhất như Trường Sơn, Cộng Hòa, Trần Quốc Hoàn, Hoàng Văn Thụ, Bạch Đằng… đều xảy ra tình trạng ùn ứ.

Tại các khu vực giao lộ tập trung đông đảo lực lượng CSGT đứng phân luồng nhưng cũng không xuể vì lượng phương tiện quá đông. 

Trong khi vào cùng thời điểm, nhiều tuyến đường trong gần khu vực trung tâm TP cũng rơi vào tình trạng ùn ứ ở nhiều mức độ.

Các phương tiện như xe máy phải khá vất vả len lỏi giữa dòng xe ô tô đông đúc.

Người dân đa phần tập trung về nhà đón chờ thời khắc giao thừa giữa năm cũ và năm mới phải cam chịu cảnh khói bụi, kẹt xe, nóng bức. 

Các xe khách cũng khá vất vả trong việc di chuyển. 

Trong khi mặt đường không còn chỗ thì hàng loạt xe máy lao lên vỉa hè và mắc kẹt khiến tình hình giao thông càng trở nên căng thẳng.

Đến khoảng 16 giờ 45 phút, tình trạng kẹt xe vẫn chưa giảm bớt ở khu vực cửa ngõ Tân Sơn Nhất.

Một CSGT đội Tân Sơn Nhất tham gia điều tiết giao thông cho biết không có sự cố giao thông nào xảy ra. Nguyên nhân kẹt xe là do hôm nay ngày làm việc cuối năm, người dân nghỉ sớm trùng với giờ học sinh tan học, người dân về quê nên gây áp lực lớn lên các tuyến đường quanh sân bay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm