Công ty Mauri La Ngà giới thiệu công nghệ xử chất thải chuẩn

Cụ thể, theo Công ty Mauri La Ngà, hệ thống xử lý nước thải tập trung của công ty đã đầu tư hoàn chỉnh gồm hệ thống thu gom, xử lý và thoát nước thải, nước thải được tách riêng với hệ thống thoát nước mưa.

Công ty sử dụng công nghệ RO hay còn gọi công nghệ thẩm thấu ngược. Công nghệ này hoạt động theo nguyên lý thẩm thấu ngược tự động xử lý và loại bỏ hoàn toàn chất có hại trong nước như thuốc diệt côn trùng, chất phóng xạ, viruts, amoniac, các độc tố có nguồn gốc Nitơ. Đặc biệt xử lý được hoàn toàn những kim loại nặng trong nước: Mn, Cu, Pb, Hg, As, và các kim loại khác...

Nước thải sau khi xử lý của công ty cho ra nước sạch đạt tiêu chuẩn loại A .

“Sau 2011, công ty chúng tôi chuyển qua công nghệ xử lý nước thải hiếu khí, không tạo ra mùi hôi ra môi trường xung quanh. Hệ thống màng lọc công nghệ RO đảm bảo luôn cho ra nước sạch đạt tiêu chuẩn loại A. Chúng tôi thường xuyên làm việc với huyện, Sở TNMT để kiểm soát thường xuyên chất lượng nước xả thải”, ông Ngô Chơn Trí, Giám đốc Công ty Mauri La Ngà cho biết.

Ông Ngô Hồng Phúc -Trưởng phòng TNNT huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai cho biết chất lượng nước thải của Công ty Mauri La Ngà được giám sát định kỳ hàng tháng, hàng quý và có dữ liệu truyền về mọi lúc. “Với các thông số đầu vào, đầu ra được kiểm soát thường xuyên thì không có ô nhiễm ở khu vực này” ông Phúc nói.

 

Công ty TNHH AB Mauri Việt Nam có 2 nhà máy đặt tại tỉnh Đồng Nai gồm nhà máy sản xuất men và phụ gia, nhà máy xử lý nước với hơn 400 nhà phân phối khắp Việt Nam. Xưởng sản xuất men AB Mauri Việt Nam áp dụng công nghệ Úc, Ý, Tây Ban Nha… với sự hỗ trợ của các chuyên gia từ trung tâm kỹ thuật Sydney – Úc.

Công ty TNHH AB Mauri Việt Nam được thành lập từ năm 1995 (liên danh giữa Tập đoàn ABF – Anh Quốc với Tổng công ty Mía đường II). Tập đoàn ABF – Associated British Foods, hoạt động tại hơn 50 quốc gia, là một trong những tập đoàn hàng đầu về sản xuất thực phẩm, nguyên liệu và bán lẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm