Công an phường Trường Thọ ra quân xử lý lấn chiếm vỉa hè

Ngày 23-8, Công an phường Trường Thọ (quận Thủ Đức) ra quân xử lý lấn chiếm vỉa hè trên địa bàn phường.

Tổ công tác đã đi dọc các tuyến đường Đặng Văn Bi, Kha Vạn Cân, Võ Văn Ngân, Song Hành (Xa lộ Hà Nội) và các tuyến đường số 2, 4 để xử lý các hạng mục vi phạm.

Một chiếc xe để hơi đậu trên vỉa hè tại khu phố 5, phường Trường Thọ.

Trong quá trình kiểm tra, các tổ công tác Công an phường Trường Thọ đã lập biên bản, xử phạt khá nhiều trường hợp để ô tô trên vỉa hè, dưới lòng đường không đúng quy định. 

Lực lượng công an phường lập biên bản xử lý vi phạm tại khu phố 5.

Hàng loạt ô tô đậu lấn chiếm lòng, lề đường trên đường Đặng Văn Bi.

Chiếc xe đậu xe nửa bánh dưới lòng đường trên đường Đặng Văn Bi.

Hướng đường số 4, một chiếc ô tô đậu ngược chiều dưới lòng đường.

Tại đường số 3, lực lượng công an xử lý liên tiếp bốn trường hợp đậu xe trái quy định.

Công an xử lý tài xế xe ba gác ở đường số 2.

Ông Nguyễn Hữu Hậu, Phó Trưởng Công an phường Trường Thọ, cho biết hiện công an đang tập trung thực hiện lập lại trật tự lòng lề đường trên các tuyến đường trọng điểm. Từ ngày 19-8, công an đã xử phạt tại chỗ 18 trường hợp vi phạm, hầu hết đều mắc các lỗi như đỗ xe dưới lòng đường, hè phố không đặt bảng báo hiệu cảnh báo nguy hiểm.

Cũng theo ông Hậu, trong thời gian tới, Ban chỉ huy Công an phường Trường Thọ sẽ tiếp tục phân công lực lượng cảnh sát khu vực phối hợp cùng trưởng khu phố thường xuyên tuyên truyền, nhắc nhở các hộ dân trên địa bàn.

"Nghiêm cấm các hộ kinh doanh, buôn bán, cơ quan doanh nghiệp đậu xe trên vỉa hè gây cản trở lối đi của người đi bộ. Mặt khác, đối với các trường hợp cố tình vi phạm nhiều lần dù đã được nhắc nhở thì lực lượng công an sẽ kiên quyết lập biên bản xử phạt theo quy định" - ông Hậu nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm