Chủ tịch EVNNPT tặng quà cho người dân Quảng Nam, Quảng Ngãi

Ngày 19-11, ông Nguyễn Tuấn Tùng, Chủ tịch Hội đồng thành viên (HĐTV) Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã đến thăm và trao trực tiếp hỗ trợ người dân trong vùng lũ tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi, mỗi địa phương 500 triệu đồng.

Ông Nguyễn Tuấn Tùng và đoàn công tác EVNNPT (trái) ủng hộ 500 triệu đồng đến đồng bào vùng lũ tỉnh Quảng Nam.

Tại UBND tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi, đoàn công tác của EVNNPT đã nghe lãnh đạo tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi thông tin chung về tình hình kinh tế chính trị tại địa phương và những thiệt hại do các đợt bão lũ gây ra tại địa phương. Đoàn công tác cũng đã thông tin với UBND các địa phương về tình hình quản lý vận hành cung cấp điện trên địa bàn trước, trong và sau mùa mưa bão vừa qua cũng như tình hình triển khai dự án đường dây 500 kV mạch 3 (Quảng Trạch – Dốc Sỏi; Dốc Sỏi – Pleiku 2).

Ông Nguyễn Tuấn Tùng và lãnh đạo EVNNPT kiểm tra tình hình vận hành tại Trạm  biến áp 500 kV Dốc Sỏi (Truyền tải điện Quảng Ngãi).

Chủ tịch HĐTV EVNNPT Nguyễn Tuấn Tùng đã chia sẻ những khó khăn, mất mát, thiệt hại rất lớn của bà con nhân dân các địa phương. Thông qua UBND tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi, EVNNPT đã trao tặng ủng hộ mỗi tỉnh số tiền 500 triệu đồng cho bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng của các đợt thiên tai bão lũ vừa qua.

Đoàn lãnh đạo EVNNPT trao quà ủng hộ 500 triệu đồng đến đồng bào vùng lũ tỉnh Quảng Ngãi.

Cùng ngày, đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên các đơn vị quản lý vận hành thuộc Truyền tải điện Quảng Nam và Truyền tải điện Quảng Ngãi. Chủ tịch HĐTV EVNNPT Nguyễn Tuấn Tùng đã đánh giá cao những nỗ lực ứng phó hiệu quả với các đợt thiên tai bão lũ liên tiếp xảy ra trong thời gian vừa qua, đảm bảo cung cấp điện an toàn liên tục trong thời gian qua của các Truyền tải điện nói riêng và PTC2 nói chung.

Đoàn công tác EVNNPT tặng quà Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật 2, đơn vị đang tham gia tư vấn giám sát mở rộng Trạm  biến áp 500 kV Dốc Sỏi.

Ông Nguyễn Tuấn Tùng đề nghị từ nay đến cuối năm, PTC2 và các Truyền tải điện tiếp tục động viên cán bộ, người lao động đoàn kết thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch năm 2020, chung tay cùng EVNNPT tập trung hoàn thành toàn diện kế hoạch 5 năm 2016 – 2020.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm