Chọn nhà thầu sửa chữa Quốc lộ 63 qua TP Cà Mau

Tin từ Cục Quản lý đường bộ (QLĐB) IV cho biết Tổng cục Đường bộ Việt Nam (ĐBVN) vừa Quyết định phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu công trình sửa chữa tuyến Quốc lộ (QL) 63 qua tỉnh Cà Mau. 

Nhà thầu sẽ đảm nhận nhiệm vụ sửa chữa nền, mặt đường cải thiện tình trạng ngập úng, đảm bảo giao thông đoạn Km 110 - Km 113+118, trên tuyến QL 63.

Cũng theo Quyết định của Tổng cục ĐBVN, Cục QLĐB IV được giao thực hiện các bước tiếp theo theo quy định của Luật Đấu thầu, các quy định của Chính phủ và quy định pháp luật hiện hành.

Hiện tại trên cổng thông tin của Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã đăng các thông tin mời thầu. Hình thức lựa chọn nhà thầu là đấu thầu rộng rãi trong nước với thời gian thực hiện hợp đồng là 60 ngày.

Theo kế hoạch đến tháng 6 sẽ triển khai thực hiện thi công dự án và hoàn thành vào tháng 9 và đưa vào sử dụng.

Trước đó, Văn phòng Chính phủ đã có văn bản gửi Bộ GTVT và ĐBQH Nguyễn Quốc Hận, thuộc Đoàn ĐBQH tỉnh Cà Mau về việc xem xét, xử lý đề nghị của đại biểu Nguyễn Quốc Hận liên quan đến hư hỏng tuyến QL63.

Theo đại biểu này, đoạn tuyến QL63 qua Cà Mau đang bị hư hỏng nặng, người dân địa phương rất mong đoạn đường sớm được khắc phục sửa chữa để đảm bảo ATGT, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đi lại, giao thương được dễ dàng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm