Chính thức ra mắt lãnh đạo cấp cao của Điện lực TP.HCM

Sáng 6-5, Tổng Công ty Điện lực TP.HCM tổ chức lễ bổ nhiệm chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty Điện lực TP.

lanhdaodienluc_HNUW

Ông Phạm Quốc Bảo (bìa phải) nhận quyết định bổ nhiệm chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty Điện lực TP. Ảnh: ĐÀO TRANG

ky-ket-dien-luc_PZYK

Lễ ký hợp đồng người đại diện. Ảnh: ĐÀO TRANG

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Quốc Bảo cho rằng Tổng Công ty Điện lực TP được thừa hưởng sự định hướng đúng đắn, sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát, hiệu quả của các đời lãnh đạo và nỗ lực của tập thể cán bộ, công nhân viên các lớp tiền nhiệm.

"Song đây cũng là thách thức lớn nhất với chúng ta khi tiếp nhận nhiệm vụ xây dựng tổng công ty phát triển tốt hơn, lớn mạnh hơn và đáp ứng được những yêu cầu mới và cấp bách của thời đại, của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4” - ông Bảo nói.

Ông Bảo cũng cho biết một đồng chí nguyên là lãnh đạo cấp cao nhất của ngành điện đã từng nói “ngành điện trước hết là ngành dịch vụ”. Do đó, để đảm bảo cung cấp được những dịch vụ tốt nhất, cần thiết nhất cho toàn xã hội thì cần phải đảm bảo chuyên nghiệp, minh bạch và hiệu quả.

lanh-dao-evnhcmc-2

Ông Phạm Quốc Bảo phát biểu sau khi nhận quyết định bổ nhiệm. Ảnh: ĐÀO TRANG

“Trong ngày đầu tiên tiếp nhận chức trách, nhiệm vụ chủ tịch Hội đồng thành viên tổng công ty, tôi luôn ý thức trách nhiệm cao nhất của mình là cùng với các bạn, với đại gia đình tổng công ty cùng nhau đồng tâm nhất trí, xây dựng các giải pháp, lộ trình thực hiện để hoàn tất cho được các mục tiêu, nhiệm vụ, chỉ tiêu phát triển mà các cấp lãnh đạo ngành điện, lãnh đạo TP đã kỳ vọng giao phó, đã tin tưởng gửi gắm cho tổng công ty.

Tôi tin tưởng tuyệt đối, với truyền thống cách mạng lâu năm của ngành điện, sự nhận thức và chung sức, đồng lòng của tất cả các bạn, chúng ta sẽ đạt được mục đích và sẽ có được niềm vui cùng chứng kiến kết quả của sự phát triển bền vững, vươn tới những tầm cao mới” - ông Bảo nhấn mạnh.

Ông Phạm Quốc Bảo sinh năm 1966, là thạc sĩ hệ thống điện, tiến sĩ quản trị kinh doanh, cao cấp lý luận chính trị, ngoại ngữ tiếng Nga và tiếng Anh. Hiện ông đang là phó bí thư Đảng ủy tổng công ty, đại biểu HĐND TP.HCM khóa IX (2016-2021). 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm