Các lợi ích khi cài app EVNHCMC.CSKH

Tại đây, EVNHCMC đã giới thiệu hình ảnh người công nhân chuyên nghiệp ngành điện TP tại sân khấu 4A Nhà Văn hóa Thanh niên. Đồng thời, đoàn viên thanh niên, công nhân EVNHCMC phát khẩu trang phòng dịch cho khách du xuân. Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 6 đến ngày 10-2.

EVNHCMC

Đoàn viên thanh niên EVNHCMC tặng khẩu trang cho khách du xuân. Ảnh: ĐỨC HÙNG.

Theo EVNHCMC, ứng dụng Chăm sóc khách hàng là hình thức giao dịch trực tuyến, được Tổng Công ty Điện lực TP.HCM phát triển để phát huy những tính năng ưu việt của công nghệ trong công tác dịch vụ khách hàng.

Khi cài đặt trên thiết bị di động, khách hàng sử dụng điện sẽ thực hiện được tất cả các yêu cầu về dịch vụ điện, từ báo mất điện đến thanh toán tiền điện; Từ đăng ký gắn điện đến theo dõi lượng tiêu thụ điện hàng ngày (nếu nhà khách hàng đã gắn công tơ đo xa) hoặc theo dõi lượng điện hàng tháng và cùng kỳ trước đó.

Giao dịch trực tuyến thông qua ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động sẽ mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng sử dụng điện, giúp giảm thời gian đến các trụ sở điện lực, giảm giao tiếp trực tiếp. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Giá vé máy bay tăng cao, du lịch gặp khó

Giá vé máy bay tăng cao, du lịch gặp khó

(PLO)- Giá vé máy bay tăng cao khiến nhiều doanh nghiệp phải cơ cấu lại tour, trong khi không ít người dân quyết định không đi du lịch hoặc thay đổi hình thức di chuyển.

Kon Tum liên tục xảy ra động đất

Kon Tum liên tục xảy ra động đất

(PLO)- Từ ngày 16-3 đến nay, chỉ trong ba ngày, khu vực huyện Kon Plong đã xảy ra 12 trận động đất với độ lớn từ 2.6 đến 3.9 độ richter.