BOT Sóc Trăng tái diễn ùn tắc, xả trạm 5 lần/ngày

Nguyên nhân khiến ùn tắc diễn ra vẫn là do nhiều tài xế đến trạm dừng xe không mua vé mà dừng lại thắc mắc với nhiều lý do khác nhau. Theo quan sát của chúng tôi, có lúc ùn tắc diễn ra gần cả giờ đồng hồ (khoảng từ 10 giờ đến 11 giờ sáng). 

BOT Sóc Trăng tái diễn ùn tắc sau một ngày tỉnh này họp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng ổn định các BOT, xử lý nghiêm đối tượng vi phạm luật (Trần Vũ)

Một sự cố làm bể kính chắn gió của xe khi thanh chắn thu phí bất ngờ hạ xuống đập vào một ô tô biển số Bạc Liêu đang lưu thông qua trong lúc xả trạm. Tài xế đã xuống xe đòi bồi thường, gây tắc một làn thu phí. Ngay sau đó, có nhiều ô tô ở các làn khác cũng đã dừng lại cãi lý với nhân viên trạm mà không mua vé qua trạm. Sự cố đã gây cảnh ùn tắc kéo dài, theo TTXVN là hơn 1 giờ đồng hồ. 

BOT Sóc Trăng tái diễn cảnh ùn tắc đúng 2 ngày sau khi Thủ tướng Chính phủ có công điện gửi các địa phương và ngành chức năng chỉ đạo ổn định tình hình tại các BOT, xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm luật gây ùn tắc. Hôm nay cũng là một ngày sau khi tỉnh Sóc Trăng họp liên ngành thực hiện chỉ đạo theo công điện nói trên. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm