Bộ GTVT kêu gọi thi đua vận tải hàng hóa thông suốt

Ngày 24-8, Bộ trưởng, Chủ tịch Hội đồng Thi đua khen thưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể phát động phong trào “ngành GTVT đoàn kết, chung sức, đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch COVID-19”.

Theo đó, ông Thể kêu gọi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong ngành thi đua, phát huy sáng kiến, vừa thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19, vừa phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ của ngành trong đại dịch.

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể phát biểu tại buồi lễ. Ảnh: H.GIANG

Ông Thể cũng yêu cầu người đứng đầu các cơ quan, đơn vị trong ngành phát huy vai trò, trách nhiệm của mình, ưu tiên hàng đầu là đảm bảo hoạt động vận tải thông suốt, kịp thời, nhất là với hàng hóa thiết yếu, vật tư, máy móc thiết bị sản xuất, hàng hóa xuất, nhập khẩu phục vụ đời sống của nhân dân, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội.

“Kịp thời phát hiện, khen thưởng, động viên những tập thể, cá nhân tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào thi đua, đồng thời xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trong công tác phòng, chống dịch…”- ông Thể cho hay.

Trong đợt thi đua này, Bộ GTVT mong các đơn vị thuộc ngành hướng đến giải pháp bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong tình hình mới, quyết tâm kéo giảm tai nạn giao thông 5% trên cả ba tiêu chí số vụ tai nạn, số người chết và bị thương...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm