Bí thư Đà Nẵng nói về đầu tư trường đua ngựa, đua chó

Sáng 17-4, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa cùng đoàn công tác có buổi làm việc với Quận ủy Cẩm Lệ.

Tại buổi làm việc, ông Huỳnh Văn Hùng, Giám đốc Sở VH-TT TP Đà Nẵng, cho hay phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ đã có quy hoạch một khu liên hợp thể thao.

Tuy nhiên, hiện nơi đây mới có sân bóng đá Hòa Xuân, còn sân vận động của TP thì chưa có. Ông Hùng lưu ý rằng sân vận động và sân bóng đá là khác nhau.

Về việc quận Cẩm Lệ kêu gọi đầu tư dự án trường đua ngựa, đua chó với kinh phí dự kiến hàng ngàn tỉ đồng, ông Hùng cảnh báo nếu làm không khéo sẽ dẫn đến lãng phí, chồng chéo trong đầu tư.

Sân Hòa Xuân hiện chỉ phục vụ bóng đá với sức chứa 20.000 chỗ ngồi, chưa phải là trung tâm tập luyện, thi đấu thể thao như quy hoạch. Ảnh: TẤN VIỆT

Ông Trương Quang Nghĩa cho hay quận Cẩm Lệ là nơi được chọn làm trung tâm thể thao, văn hóa. Quy hoạch của Cẩm Lệ do đó được rà soát kỹ càng hơn, không như những quận, huyện khác.

“Dự án kêu gọi đầu tư trường đua chó, đua ngựa thì tôi cũng rất đồng tình với ý kiến của Sở VH-TT. Đề nghị các đồng chí lưu ý từ chuyện quy hoạch KT-XH của chúng ta quan tâm đến việc gì, rồi quy hoạch vị trí” - ông Nghĩa nói.

Bí thư Đà Nẵng cho rằng việc đầu tư những dự án như trên là hết sức quan trọng và đang có nhiều quan điểm khác nhau.

Do đó, ông Nghĩa đề nghị địa phương làm tốt quy hoạch, định hướng phát triển và lấy ý kiến cộng đồng về những dự án này. 

Bí thư Đà Nẵng yêu cầu gỡ hàng rào chặn lối xuống biển
Bí thư Đà Nẵng yêu cầu gỡ hàng rào chặn lối xuống biển
(PLO)- Sáng 22-3, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa đã trực tiếp xuống khu vực biển Nam Ô để khảo sát và có chỉ đạo mở lối ra biển cho người dân. Trước đó, người dân đã tập trung phản đối việc chủ đầu tư dự án Lancaster Nam Ô rào chắn lối xuống biển.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm