Bến thuyền du lịch Vũng Tàu Marina tạm dừng hoạt động từ 4-1

Trước đó, ngày 4-12-2020, Ban quản lý (BQL) các khu công nghiệp (KCN) tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã có văn bản gửi Vũng Tàu Marina đề nghị doanh nghiệp (DN) tạm ngừng tất cả mọi hoạt động đang diễn ra tại dự án bến thuyền du lịch. Các hoạt động bao gồm dịch vụ ăn uống, nhà hàng - giải khát, tour du lịch trên sông Dinh kể từ ngày 15-11.

Việc tạm dừng căn cứ thông báo kết luận của ông Lê Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tại cuộc họp ngày 14-10-2020.

Bến du thuyền Vũng Tàu Marina. Ảnh:TK

Cụ thể, theo lãnh đạo tỉnh trong khi chờ các sở ngành rà soát lại toàn bộ cơ sở pháp lý và tình hình thực hiện, có ý kiến về dự án bến thuyền du lịch Vũng Tàu Marina thì đề nghị công ty CP Vũng Tàu Marina tạm dừng các hoạt động chưa được cấp phép hoặc chưa phù hợp với các quy định trong KCN. Thông báo tạm dừng này không có thời hạn.

Khi nhận được văn bản yêu cầu tạm dừng này, phía DN đã xin được đối thoại với BQL. Tuy nhiên, BQL vẫn giữ nguyên quan điểm yêu cầu DN tạm dừng hoạt động dù thời điểm Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán gần tới…

Lãnh đạo công ty cho hay, quyết định này đã đẩy DN cùng hàng trăm lao động tại đây đứng bên bờ thất nghiệp khi dịp Tết cận kề và ảnh hưởng của dịch COVID-19 còn chưa qua. Do vậy, DN đã gửi đơn tới lãnh đạo tỉnh đề nghị xem xét, tháo gỡ những vấn đề về pháp lý còn vướng mắc để DN tiếp tục hoạt động.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm