Thêm dự án bất động sản phía Nam Đà Nẵng mở bán

Sáng 27-11, Công ty CP Địa ốc First Real cho hay đã mở bán khu đô thị River View vào ngày 26-11. Trong ngày mở bán đầu tiên 515/600 lô đất đã được bán thành công, đạt tỉ lệ 86%. Lễ mở bán được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Ariyana (đường Võ Nguyên Giáp, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng).

Dự án khu đô thị River View do Công ty TNHH Xây dựng TM&DV An Dương làm chủ đầu tư. Công ty CP Địa ốc First Real và Công ty TNHH MTV Địa ốc An Dương hợp tác đầu tư, phát triển dự án.

Dự án lần này được đồng loạt các công ty uy tín về lĩnh vực bất động sản tham gia phân phối với tổng số lượng đội ngũ bán hàng lên đến 600 người.

Là một trong những dự án quy mô bậc nhất khu vực Điện Dương (Điện Bàn, Quảng Nam), River View được ví như điểm dừng chân lý tưởng ngay trung tâm cửa ngõ hai TP du lịch nổi tiếng Đà Nẵng-Hội An.

Nhân viên kinh doanh của Công ty CP Địa ốc First Real tư vấn cho khách hàng tại lễ mở bán. Ảnh: TẤN VIỆT

River View có tổng diện tích 381.540 m2 với 1.144 sản phẩm là đất nền nhà vườn, villa và biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp. Nơi đây sở hữu nhiều mặt tiền chính huyết mạch và liên kết hầu hết các giao lộ quan trọng, rút gọn khoảng cách kết nối đến trung tâm Đà Nẵng-Hội An.

Ngoài ra, dự án còn sở hữu sáu công viên lớn, nhỏ bao quanh. Đặc biệt, tuyến đường ven sông Cổ Cò gần 1 km được quy hoạch theo ý tưởng về làng rau Trà Quế với những mảng xanh nhẹ nhàng, xen kẽ vào nhau tạo không gian thoáng mát và điều hòa sinh khí cho toàn bộ khu đô thị.

Dự án cũng dành ra gần 12.000 m2 cho quỹ đất về thương mại dịch vụ và công trình công cộng như bulding, nhà trẻ, nhà văn hóa,... đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí cũng như tăng cường sự gắn kết cộng đồng theo định hướng về một không gian sống hài hòa, gần gũi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm