Dự án căn hộ có giá siêu hấp dẫn tại quận 8

Ông Lê Chí Hùng Việt, Phó Tổng Giám đốc DRH Holdings, nhà phát triển dự án Aurora Residences, cho biết: "Tổng mức đầu tư của dự án này là 780 tỉ đồng và doanh thu dự kiến là 900 tỉ đồng. Để sản phẩm dễ dàng đến được với khách hàng, DRH Holdings quyết định cơ cấu mức giá tốt nhất quận 8. Do vậy, mỗi căn hộ có giá chỉ từ 1,1 tỉ đồng so với các dự án cùng khu vực, giá bán của Aurora Residences thấp hơn cỡ 25%".

Aurora Residences tọa lạc tại số 277 Bến Bình Đông, quận 8, với một vị thế đắc địa hai mặt tiền sông, cách quận 5 chỉ năm phút di chuyển, cách chợ Bến Thành 15 phút và dễ dàng kết nối đến khu vực trung tâm của các quận 1, 5, 6 và 10.

Mới đây, UBND TP.HCM đã quyết định chi đến 3.500 tỉ đồng để xây dựng cầu Bình Tiên  băng qua đại lộ Đông Tây, kênh Tàu Hủ, kênh Đôi nối quận 6 và 8. Cũng nằm trong quy hoạch mới, UBND TP.HCM cũng quyết liệt cải tạo và di dời 2.910 căn nhà nằm ven kênh rạch tại đây để hướng đến một cảnh quan hiện đại văn minh trong tương lai. TP cũng cho chủ trương kêu gọi các nhà đầu tư ứng đến 13.000 tỉ đồng không tính lãi suất trong vòng ba năm để di dời những các hộ dân sống tại bờ Nam quận 8.

Theo đánh giá của giới chuyên gia, với việc có một hạ tầng hoàn thiện trong tương lai, quận 8 sẽ trở thành “trung tâm” của thị trường địa ốc Tây Nam trong tương lai gần.

Theo ông Lê Chí Hùng Việt, Phó Tổng Giám đốc DRH Holdings, Aurora Residences, sẽ chính thức được công bố ra thị trường vào quý I-2018 và sẽ bàn giao những căn hộ đầu tiên cho cư dân sau 24 tháng xây dựng, tức quý IV-2019.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm