MG no.1 mang dáng vóc của sự hiện đại và độc đáo

Biệt thự MG no.1 nằm trong khu đô thị Vinhomes Dragon Bay - Bến Đoan - Hạ Long với ưu điểm là có hai mặt tiền. Trong đó, một mặt trải dài hướng đông nam giáp với mặt biển có view rất đẹp và lãng mạn.

Nội thất của biệt thự được nhóm KTS 349Design thiết kế với phong cách hiện đại, đường nét tối giản và cá tính. Gần như tất cả không gian trong nhà đều được đón ánh sáng và gió một cách tự nhiên từ hai dải vách kính lớn của mặt tiền.

Phòng khách với điểm nhấn là bộ sofa kết hợp ghế Amchair phong cách Ý.

Tông màu chủ đạo cho thiết kế là gam màu trung tính với hai tông chính là nâu và trắng. Không gian biệt thự đã rộng nay càng rộng hơn với những chiếc tủ âm tường và vách trang trí màu sáng.

Vật liệu chủ yếu toàn ngôi nhà là gỗ công nghiệp kết hợp với mảng kính là điểm nhấn quen thuộc nhưng lại tạo ra được sự sang trọng, sạch sẽ và hơi hướng Tây Âu.

Nhóm KTS cho biết toàn bộ đồ nội thất của biệt thự đều được nhập khẩu, đường nét tinh tế mang lại không gian sang trọng và tiện nghi.

Biệt thự được thiết kế rất chỉn chu và được setup cẩn thận tới từng chi tiết nhỏ như chăn ga, gối decor,thảm, lọ hoa...

Điểm nhấn của căn biệt thự là tầng hai với thiết kế không gian mở rất quen thuộc, công năng sử dụng chính là phòng khách - bếp - ăn. Việc bố trí này nhằm khiến không gian mở được trải dài hết chiều dài biệt thự tạo sự thông thoáng và có chiều sâu cho không gian chung là phòng khách, phòng ăn và bếp.

Tầng hai chỉ sử dụng một nhà vệ sinh chung và nằm trong góc trong cùng của nhà, dành lại hết view đẹp để chủ nhà được tiếp xúc tối đa với cảnh đẹp thiên nhiên bên ngoài.

Khoảng trống ngay khu vực cầu thang trở thành góc sinh hoạt chung nhỏ trên tầng.

Phòng bếp sạch và gọn đúng phong cách tối giản. Phòng ăn với ô trống thông tầng được trổ thẳng phía trên và thả bộ đèn trang trí tạo cảm giác đỡ nhàm chán trong không gian nhà ở thời hiện đại.

Nhóm KTS thiết kế phòng bếp sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp đúng tiêu chí chủ nhà đưa ra.

Không gian mở thông thoáng ở khu vực phòng bếp là nơi chủ nhà thỏa thích nấu những món mình thích.

Tầng ba có hai phòng ngủ, các phòng ngủ đều tiếp cận với thiên nhiên có thiết kế theo tinh thần tối giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, đậm tính thư giãn. Phòng ngủ dự trù còn lại trên tầng ba có diện tích vừa đủ.

Phòng ngủ tầng ba.

Phòng ngủ chan hòa ánh sáng cùng với view nhìn ra biển tạo sự thoải mái, dù ở tầng ba nhưng vẫn hòa nhập với thiên nhiên bên ngoài.

Ngồi trên chiếc ghế ngắm cảnh thiên nhiên thì còn gì bằng.

Về đêm căn phòng ấy lại vô cùng ấm cúng.

Nhiều người Việt vẫn chưa quen lắm với các không gian sống theo tinh thần tối giản bởi nó đòi hỏi sự ngăn nắp, gọn gàng và tiết chế trong việc mua sắm đồ đạc trang trí… Tuy nhiên, không vì sự tối giản ấy mà lược bớt tiện nghi của gia chủ.

Qua đó, KTS Lê Đức Hòa (KTS chủ trì) đã chia sẻ với PV: "Ở ngôi nhà này, mỗi góc sống đều đáp ứng được các nhu cầu cụ thể và mọi thứ được “giấu” đi để không gian và đồ đạc nội thất tự thân trở thành một phần cấu thành vẻ đẹp của tổng thể".

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Nhộn nhịp mùa thả diều ở TP.HCM

Nhộn nhịp mùa thả diều ở TP.HCMLENS

(PLO)- Những ngày đầu tháng 3, TP.HCM bắt đầu bước vào mùa thả diều, nhiều địa điểm thả diều lý tưởng thu hút hàng trăm người dân đến vui chơi, giải trí.

Thiết kế khu vui chơi độc đáo cho trẻ

Thiết kế khu vui chơi độc đáo cho trẻ

(PLO)- Kiến trúc sư sử dụng vật liệu nhẹ, tiết chế màu sắc và mỗi không gian khác nhau được bày trí theo phong cách khác nhau, tạo cảm giác mới mẻ cho khu vui chơi cho trẻ.

Ngôi nhà có 7 khu vườn ở Cần Thơ

Ngôi nhà có 7 khu vườn ở Cần Thơ

(PLO)- Kiến trúc sư đã khéo léo đưa bảy khu vườn vào ngôi nhà có diện tích 103 m² tọa lạc tại khu vực đông dân cư của TP Cần Thơ.

Ngôi nhà xoay 45 độ ở TP Đà Nẵng

Ngôi nhà xoay 45 độ ở TP Đà Nẵng

(PLO)- Kiến trúc sư lên ý tưởng thiết kế xoay 45 độ toàn bộ ngôi nhà giải quyết yêu cầu về phong thủy và tạo các đường thông gió.