Mẹo chọn mua nhà có điều kiện phong thủy hoàn hảo

Theo thông tin đăng tải trên trang mạng Sina (Trung Quốc), trong phong thủy nhà ở dương trạch và âm trạch đều rất coi trọng long mạch. Nếu tìm mua nhà mà nằm trên long mạch thì vận thế của chủ nhân vô cùng lợi.

Trong long mạch, phần long đầu (đầu rồng) là quan trọng nhất bởi đây là phần đầy sinh khí và sức sống. Long đầu ngẩng cao khí thế vượng chủ nhà chắc chắn sẽ đại phát.

Nhưng không phải ai cũng hợp ở phần long đầu bởi nếu gia chủ không đủ phúc lực sẽ có tác dụng ngược lại.

Thông thường đơn giản nhất, tại khu vực mình định mua dân thường cũng khó mua được vị trí này vì thế có thể thuận theo hướng nước chảy để tìm long mạch. Nhà nằm trong khu vực này sẽ có điều kiện phong thủy rất tốt.

Sau khi chọn lựa được khu vực, tiếp đến sẽ chọn chính xác vị trí ngôi nhà. Mảnh đất này chỉ cần phù hợp với bát tự của chủ nhà là được. Tốt nhất nên tránh ở vị trí góc, tránh vị trí có đường đâm thẳng vào nhà hoặc nằm ở vị trí cuối cùng của con đường nếu không vận sự nghiệp của gia chủ sẽ bị ảnh hưởng.

Cần phải tránh kỵ xung sát: Trong phong thủy nếu bị trực xung sẽ hình thành nên xung sát, điều này gây bất lợi cho sức khỏe của gia chủ. Nếu hướng của chính trực xung với đường lớn, nếu con đường đó càng dài thì hung tính càng cao.

Những ngôi nhà này được gọi là "hổ khẩu ốc" thường khó có thể an cư. Ngược lại nếu phía trước cửa có khoảng trống rộng rãi, đường chính vây quanh nhà, nếu có thêm dòng nước bao quanh thì đây chính là nơi có môi trường phong thủy tuyệt vời.

Tiếp theo, phía sau nhà tốt nhất nên gần kề với một công trình cao tầng hơn nhà mình vì đây chính là thế kháo sơn vững chãi trong phong thủy.

Mẹo chọn mua nhà có điều kiện phong thủy hoàn hảo ảnh 9
Tối kị xung quanh nhà cao thấp nhấp nhô thì nhà nào thấp sẽ không tốt. Nhà gần bệnh viện, chợ, trường học ngoài những người có bát tự phù hợp ra thì nhìn chung là không nên chọn. Nguồn ảnh: Sina.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo! 
TP.HCM sẽ có phố đi bộ trên 8 tuyến đường ở trung tâm - ảnh 2
ĐỒNG LÂM (tổng hợp)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm