Chốn đi về cực sang trọng của Kim Lý tại Sài Gòn

Sau thành công của phim Hương Ga, Kim Lý quyết định ở lại Việt Nam phát triển nghiệp diễn xuất dài lâu. Để phục vụ cho mục đích trên, diễn viên điển trai tậu một căn hộ chung cư cao cấp tại khu vực quận 2, TP HCM

Căn hộ của Kim Lý rộng khoảng 100 m2. Anh khá hài lòng khi tìm được chỗ ở thoải mái.

Không gian sống của nam diễn viên rộng, thoáng và sang trọng với nội thất gỗ màu tối. Trong khi đó, rèm cửa lại được trang hoàng bằng những gam màu nóng, tạo cảm giác ấm cúng.

Nam diễn viên từ chối tiết lộ giá tiền của căn hộ chung cư.

Năm 2014 là một năm thành công của Kim Lý. Hiệu ứng từ vai diễn Tùng Hero trong Hương Ga giúp anh từ nam diễn viên vô danh trở nên nổi tiếng và được săn đón tại Việt Nam. Trong khoảng thời gian công chiếu bộ phim này, mỗi lần xuất hiện, Kim Lý đều được fan vây kín, thể hiện sự hâm mộ cuồng nhiệt.

Phòng ngủ của nam diễn viên cũng được trang trí chủ yếu là màu đỏ tạo sự ấm áp cho nơi nghỉ dưỡng sau một ngày làm việc vất vả. Vốn là người gọn gàng, ngăn nắp nên Kim Lý không thích bày biện nhiều đồ dùng trong phòng riêng. Anh cho biết, phòng ngủ chỉ để ngủ, không nên trang trí nhiều dẫn đến tình trạng rối mắt.

Ngoài phòng ngủ chính, phòng ngủ phụ khá đơn giản. Anh muốn dành không gian này cho những người bạn quốc tế đến Việt Nam ngủ lại.

Nam diễn viên dành một góc riêng để trưng bày những giải thưởng. Với vai Tùng Hero, Kim Lý từng nhận giải Nam diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất tại Ngôi sao xanh 2014.

Sống một mình, lại thường xuyên đi công tác nước ngoài nên Kim Lý ít khi nấu ăn, do vậy, căn bếp nhà  anh khá trống trải, lạnh lẽo. Anh cho biết, công việc anh thường xuyên làm trong ngày là nấu nước pha trà.

Ban công là vị trí lý tưởng để Kim Lý hít thở không khí và thư giãn sau một ngày làm việc vất vả. 

Đua nhau bán nhà trả chậm để kéo khách - ảnh 3
ĐỒNG LÂM (tổng hợp)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Nhộn nhịp mùa thả diều ở TP.HCM

Nhộn nhịp mùa thả diều ở TP.HCMLENS

(PLO)- Những ngày đầu tháng 3, TP.HCM bắt đầu bước vào mùa thả diều, nhiều địa điểm thả diều lý tưởng thu hút hàng trăm người dân đến vui chơi, giải trí.

Thiết kế khu vui chơi độc đáo cho trẻ

Thiết kế khu vui chơi độc đáo cho trẻ

(PLO)- Kiến trúc sư sử dụng vật liệu nhẹ, tiết chế màu sắc và mỗi không gian khác nhau được bày trí theo phong cách khác nhau, tạo cảm giác mới mẻ cho khu vui chơi cho trẻ.

Ngôi nhà có 7 khu vườn ở Cần Thơ

Ngôi nhà có 7 khu vườn ở Cần Thơ

(PLO)- Kiến trúc sư đã khéo léo đưa bảy khu vườn vào ngôi nhà có diện tích 103 m² tọa lạc tại khu vực đông dân cư của TP Cần Thơ.

Ngôi nhà xoay 45 độ ở TP Đà Nẵng

Ngôi nhà xoay 45 độ ở TP Đà Nẵng

(PLO)- Kiến trúc sư lên ý tưởng thiết kế xoay 45 độ toàn bộ ngôi nhà giải quyết yêu cầu về phong thủy và tạo các đường thông gió.