Bên trong căn hộ 3 tỉ đồng mới tậu của Hương Tràm

Sau vài năm chăm chỉ đi hát và dành dụm, Hương Tràm vừa tậu căn hộ chung cư ở quận 4 (TP.HCM). Theo tiết lộ của nữ ca sĩ, "tổ ấm" mới có giá trị khoảng 3 tỷ đồng.

Căn hộ không quá rộng, khoảng 100 m2 nhưng lại rất thoáng mát nhờ cách bài trí gọn gàng, hợp lý của nữ ca sĩ.

Hương Tràm chia sẻ cô không muốn lạm dụng quá nhiều đồ trang trí nội thất mà chỉ chọn những món đồ thật cần thiết và phù hợp với thiết kế chung.

Chiếc đồng hồ mang kiểu dáng phương Tây khá sang trọng là điểm nhấn của phòng khách. Nhiều hình ảnh của chủ nhân căn hộ được treo xung quanh tường như cách thể hiện dấu ấn cá nhân.

Hương Tràm chia sẻ phòng ngủ là nơi mình thích nhất trong nhà bởi đây là nơi riêng tư cũng như yên tĩnh để cô có thể nghỉ ngơi, thư giãn sau những buổi đi diễn. Bức ảnh mà giọng ca Ngốc ưng ý nhất được treo ngay cạnh giường ngủ.

Ngoại trừ tham gia các chương trình lớn quan trọng, Hương Tràm chủ yếu tự trang điểm cho mình. Cô cũng rất chú trọng việc chăm sóc da nên sắm sửa rất nhiều mỹ phẩm cao cấp.

Tủ đồ của Hương Tràm khá đồ sộ. Giọng ca 21 tuổi cho biết cô đang dần cải thiện hình ảnh thời trang bằng những bộ cánh hợp vóc dáng, xu hướng thịnh hành.

Ngoài ra, cô cũng có niềm đam mê với nước hoa và các phụ kiện như kính mắt, túi xách. 

Trong phòng riêng, cô dành hẳn hai ngăn tủ để đựng những món đồ mà mình tự tay mua sắm. 

Tương tự nhà của các ca sĩ nổi tiếng khác, sản phẩm, giải thưởng âm nhạc được chủ nhân trưng bày ở nơi trang trọng. 

Thường xuyên đi diễn xa nhà, phải ăn ngoài nên phòng bếp của căn hộ ít khi được sử dụng. Tuy nhiên khi rảnh rỗi, nữ ca sĩ vẫn mời bạn bè về nấu nướng, ăn uống. 

Vài năm gần đây, Hương Tràm theo đuổi dòng nhạc dance nên dành nhiều thời gian tập vũ đạo. Trong nhà, cô dành một khoảng nhỏ để làm phòng tập nhảy riêng.

Trước khi đi diễn, Hương Tràm lót dạ bằng món mì gói để tiết kiệm thời gian. Sau thành công của ca khúc Ngốc, nữ ca sĩ rất đắt show diễn sự kiện lẫn các quán bar. Với những thành quả làm được ở tuổi 21, cô bày tỏ sự tự hào vì có thể đi lên bằng chính sức lực của mình chứ không dựa dẫm vào người khác.

Thăm dò nhu cầu mua, thuê nhà 100 triệu đồng - ảnh 2
Theo PHƯƠNG GIANG (Zing)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm