5 biệt thự xa hoa Angelina Jolie - Brad Pitt từng ở

Sau 12 năm gắn bó mặn nồng, cùng nhau nuôi dạy 6 nhóc tì thông minh, theo trang TMZ Angelina Jolie đã chính thức nộp đơn ly hôn với Brad Pitt. Những kỉ niệm, gắn bó suốt một thời gian dài khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối cặp đôi vàng của Hollywood.

Cùng ngắm lại những căn biệt thự triệu đô gắn liền với quãng thời gian hạnh phúc của cặp đôi!

1. Biệt thự Château Mirval

Trong thời gian còn mặn nồng, vợ chồng "ông bà Smith" sở hữu nhiều biệt thự, căn hộ tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Trong đó nổi tiếng và được biết đến nhiều nhất phải kể đến căn biệt thự mang tên Château Mirval tại Provence (Pháp). Đây là nơi sản xuất ra thương hiệu rượu vang nổi tiếng của họ, cũng là nơi cặp đôi "Brangelina" tổ chức hôn lễ.

Château Mirval có giá 60 triệu USD với 35 phòng ngủ, bể bơi nhân tạo, vườn nho, và là nơi cặp đôi đã tổ chức đám cưới vào năm 2014.

2. Biệt thự tại Los Feliz

Căn biệt thự ở Los Feliz (Los Angeles, Mỹ) này đã được Brad mua từ năm 1994 với cái giá thời điểm đó là 1,7 triệu USD (hơn 35 tỷ đồng). Ban đầu khu biệt thự này nhỏ hơn, và mới đây để chuẩn bị cho cuộc sống đông đủ, Brad đã cơi nới mua thêm khu đất bên cạnh để xây dựng thêm các tòa nhà cùng bể bơi.

Khu biệt thự này có diện tích khoảng 490m² lại rất gần Hollywood và có đầy đủ tiện nghi khiến nhiều người ghen tị.

Ngôi biệt thự xinh xắn và tiện nghi.

Không thể thiếu bể bơi.

3. Biệt thự ở Malibu, California

Cặp vợ chồng nổi tiếng và giàu có nhất Hollywood này còn sở hữu một căn biệt thự ở Malibu - California. Căn biệt thự hướng biển này rộng gần 400m² với 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm và view tuyệt vời để ngắm cảnh biển. Tuy nhiên vào năm 2012, nam tài tử đã bán ngôi biệt thự lại cho MC nổi tiếng Ellen DeGeneres với giá 13 triệu đô.

Ngôi nhà này được xây dựng từ năm 1962, với sàn nhà bằng gỗ tre sẫm màu và các bức tường kính trong suốt, hướng ra phía biển.

Nội thất ngôi nhà vô cùng sang trọng.

Không gian nhà tươi trẻ, hiện đại.

Ban công rộng nhìn thẳng ra biển mênh mông.

4. Biệt thự Costanza, Ý

Năm 2006, cặp đôi Bradgelina đã chi ra 40 triệu đô để tậu một biệt thự cực kỳ hoành tráng tại Ý. Biệt thự này mang tên Costanza với diện tích lên tới gần 1700m², gồm 15 phòng ngủ lớn, nhiều hồ bơi và phòng tập thể dục riêng.

Khu sân vườn của ngôi biệt thự.


5 biệt thự xa hoa Angelina Jolie - Brad Pitt từng ở ảnh 13

5. Biệt thự ở Richmond, Anh

Trong thời gian mặn nồng, cặp đôi cũng đã mua một biệt thự ở Richmond, phía tây London (Anh) với giá 16 triệu đô. Thậm chí để tiện đi lại, Pitt và Jolie thường xuyên lui tới căn biệt thự này bằng máy bay trực thăng riêng.

Lý do khiến cặp đôi mua nơi này là bởi họ có một tình cảm rất lớn cho Vương quốc Anh. Căn biệt thự nằm ở gần dinh thự của nhiều ngôi sao khác như ở George Clooney, Johnny Depp và Sandra Bullock.

5 biệt thự xa hoa Angelina Jolie - Brad Pitt từng ở ảnh 14

5 biệt thự xa hoa Angelina Jolie - Brad Pitt từng ở ảnh 15

Theo M.K (Trí thức trẻ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm