Bamboo Airways tặng một năm bay miễn phí cho đội bóng đá

Theo đó, Bamboo Airways sẽ dành tặng món quà này như lời tri ân đến các tài năng trẻ cũng như ban huấn luyện của thể thao nước nhà. Những người đã làm việc, tập luyện và chiến đấu hết mình để hàng chục triệu người hâm mộ Việt Nam được hân hoan trong niềm vui chiến thắng.

Cổ động viên Việt Nam đến Manila, Philippines. Ảnh: CHÂN LUẬN

Bên cạnh đó, trước nhu cầu tăng cao cùng tinh thần sục sôi của người hâm mộ mong muốn tiếp lửa cho U22 Việt Nam nói riêng và các vận động viên đang thi đấu vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc nói chung tại mùa giải SEA games 30, Bamboo Airways sẽ khai thác chuyến bay thẳng thuê chuyến đến Manila, Philippines vào ngày 10-12-2019.

Theo đó, chuyến bay đặc biệt này của Bamboo Airways dự kiến khởi hành từ Hà Nội lúc 9 giờ 30 và đến thủ đô Manila lúc 13 giờ 30 sáng 10-12. Chuyến bay sẽ quay đầu trở về Hà Nội vào 00 giờ 30 rạng sáng 11-12 (giờ địa phương).

Bamboo Airways sẽ kết hợp với Công ty cổ phần Du lịch & Sự kiện FLC (FTE) xây dựng tour trọn gói bao gồm vé máy bay với dịch vụ lữ hành, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các cổ động viên đến Manila.

“Giá tour trọn gói là 13.500.000 đồng. Hành khách trên chuyến bay cũng được miễn cước 7 kg hành lý xách tay và 20 kg hành lý ký gửi theo quy định của hãng…” - đại diện hãng này thông tin.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm