Bamboo Airways tạm ngưng các chuyến bay thuê chuyến quốc tế

Hãng hàng không Bamboo Airways cho biết hiện hãng đang thực hiện toàn diện, chặt chẽ các quy định, khuyến nghị mới nhất của cơ quan chức năng nhằm góp phần chung tay bảo vệ tốt nhất sức khỏe, tính mạng của người dân.

Theo đó, trong giai đoạn cao điểm phòng, chống COVID-19 từ ngày 28-3 đến hết ngày 15-4, hãng thực hiện một số điều chỉnh tạm thời và cần thiết trong hoạt động khai thác, áp dụng đối với các chuyến bay thường lệ và chuyến bay thuê chuyến.

Bamboo Airways thông báo sẽ tạm ngưng khai thác các chuyến bay thuê chuyến từ nước ngoài về Việt Nam. Ảnh: P.ĐIỀN

Cụ thể, hãng hạn chế tối đa các chuyến bay trong nội địa. Đồng thời áp dụng các tiêu chuẩn y tế nghiêm ngặt nhất trên toàn bộ các chuyến bay đang hoạt động.

Bamboo sẽ tạm dừng chở khách bay thuê chuyến chiều về từ nước ngoài do không thể loại trừ hoàn toàn rủi ro trong trường hợp đưa người đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài nhập cảnh Việt Nam.

Các chuyến bay một chiều đưa khách rời Việt Nam (chiều về bay rỗng) vẫn có thể được hãng cân nhắc thực hiện nếu có sự đồng ý của cơ quan quản lý.

Bamboo Airways cũng cam kết sẽ tiếp tục thực hiện các biện pháp cần thiết để góp phần đảm bảo tối đa an toàn sức khỏe cộng đồng. Đồng thời, không để tình hình dịch bệnh tại Việt Nam thêm phức tạp trong bối cảnh đội ngũ y tế và các lực lượng chức năng đã và đang chịu vô vàn áp lực.

Trước tình hình dịch COVID-19 vẫn còn lây lan cao, hôm qua (27-3), Bộ GTVT chỉ đạo hạn chế các chuyến bay và hoạt động vận chuyển hành khách từ Hà Nội, TP.HCM đến các nơi khác trên toàn quốc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm