87% người dùng chọn GrabFood

Công ty TNHH Grab Việt Nam cho biết GrabFood chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 6-2018 và nhanh chóng mở rộng dịch vụ ra 15 tỉnh, thành chỉ sau bảy tháng hoạt động, trở thành dịch vụ giao nhận thức ăn phát triển nhanh nhất Việt Nam.

GrabFood là nền tảng giao nhận hàng đầu Việt Nam với nhiều sự lựa chọn cho khách hàng

Hiện Grab có mạng lưới các đối tác nhà hàng chất lượng cao rộng khắp, từ các thương hiệu quốc tế như Lotteria, McDonald's, Burger King, KFC… cho đến các đối tác địa phương được nhiều khách hàng yêu thích như Gong Cha, Cộng Café, TocoToco, Cheese Coffee, Cơm gà 142…

Vào tháng 6 vừa qua, nhân kỷ niệm một năm ra mắt, GrabFood đã công bố con số tăng trưởng 250 lần, tính theo lượng đơn hàng vào giữa tháng 5-2019 so với cuối tháng 6-2019. Cùng thời điểm này, GrabFood ra mắt "Món độc quán quen", giới thiệu các món độc quyền chỉ có thể tìm thấy trên GrabFood. Đặc biệt, biên độ doanh thu ròng của đối tác nhà hàng tăng trung bình 300% trong vòng 2-3 tháng kể từ khi tham gia nền tảng GrabFood. Bình quân thu nhập đối tác tài xế GrabBike có đăng ký thêm dịch vụ GrabFood và GrabExpress tại TP.HCM và Hà Nội cũng tăng thêm 26%. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm