7 chuyến bay thẳng đến Philippines cổ vũ U-22 Việt Nam

Đại diện Bamboo Airways cho biết hãng tổ chức khai thác chuyến bay thẳng thuê chuyến kết nối Hà Nội - Manila (Philippines) trong hai ngày 10 và 11-12 để phục vụ người hâm mộ và đoàn thể thao Việt Nam trong SEA Games 30. 

Theo đó, chuyến bay này do Bamboo Airways kết hợp với Công ty FLC Travel & Event xây dựng tour trọn gói bao gồm trên vé máy bay với dịch vụ lữ hành, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các cổ động viên đến Philippines.

Các dịch vụ trong tour này bao gồm vé máy bay khứ hồi, bảo hiểm du lịch, một bữa ăn theo tiêu chuẩn, hướng dẫn viên xuyên suốt hành trình, xe đưa đón và các vật dụng để cổ vũ đội tuyển. Giá tour trọn gói là 13,5 triệu đồng. 

Các hãng hàng không Việt Nam kết hợp các công ty lữ hành tổ chức đưa cổ động viên sang Philippines cổ vũ trận chung kết bóng đá nam. (Ảnh minh họa)

Còn hãng Vietnam Airlines cũng khai thác thêm sáu chuyến bay, tương đương hơn 1.300 chỗ, xuất phát từ Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM đến Manila. Các chuyến bay sẽ khởi hành vào sáng 10-12 và quay trở về Việt Nam vào rạng sáng 11-12.

Ngoài các máy bay Airbus A321, hãng này còn bố trí thêm máy bay thân rộng hiện đại Boeing 787-9 Dreamliner với số ghế lên đến 300 ghế để phục vụ cổ động viên.

Đại diện Vietnam Airlines cho biết hãng phối hợp với một số công ty lữ hành xây dựng chương trình tour giúp các cổ động viên thoải mái tận hưởng không khí của đại hội thể thao Đông Nam Á.

Dịch vụ tour trọn gói đã bao gồm vé máy bay khứ hồi, vé xem trận chung kết bóng đá nam, hướng dẫn viên và chi phí ăn uống, đi lại.

Trước đó, từ ngày 26-11 đến 2-12, Vietnam Airlines đã khai thác ba chuyến bay thẳng, tương đương hơn 600 chỗ, để chở đoàn thể thao Việt Nam sang Philippines thi đấu. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm