600 người dân Phú Yên tiếp tục được đón về quê

Tại Bến xe Miền Đông, 600 đồng bào về Phú Yên được 27 xe Phương Trang đưa về. Đây là đợt về quê thứ 13 do Công ty CP Xe khách Phương Trang – FUTA Bus Lines (Phương Trang), phối hợp cũng tỉnh Phú Yên và TP.HCM.

600 người dân tỉnh Phú Yên đang trên đường trở về quê hương. Ảnh: CTV.

600 người dân tỉnh Phú Yên đang trên đường trở về quê hương. Ảnh: CTV.

Việc đưa người dân hồi hương lần này nằm trong chương trình 5.000 chuyến xe miễn phí đưa người dân về quê tránh dịch do Phương Trang thực hiện với sứ mệnh “trả ơn Đất Nước, đóng góp cộng đồng”.

Đến nay, Phương Trang đã cùng với địa phương đưa tổng cộng có hơn 6.500 đồng bào Phú Yên về quê. Tất cả người dân Phú Yên đều được vận chuyển miễn phí của Công ty CP Xe khách Phương Trang.

Đây là đợt đón người dân về quê thứ 13 của tỉnh Phú Yên. Ảnh: CTV.

Cho đến nay, chương trình 5.000 chuyến xe buýt miễn phí của Phương Trang đã đưa hơn 11.000 đồng bào về quê ở các tỉnh Phú Yên, Bình Thuận, Bến Tre, Kiên Giang,…
Tại Bến xe Miền đông có đội thiện nguyện ở bến xe hỗ trợ bà con thức ăn, sữa và trái cây sử dụng dọc đường.

Dù bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COVID-19, nhưng với trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp, Tập đoàn Phương Trang – FUTA Group đã tích cực đóng góp hơn 600 tỉ đồng phòng, chống dịch COVID-19 cũng như kết nối kêu gọi sự chung tay phòng, chống dịch bệnh và giữ gìn sức khỏe cho người dân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm