Xúc động clip bác sĩ Bệnh viện C Đà Nẵng hát cùng bệnh nhân

Sáng 28-7, mạng xã hội lan truyền một clip ghi lại cảnh bác sĩ và các bệnh nhân đang cách ly tại Bệnh viện C Đà Nẵng cùng nhau cất tiếng hát khiến mọi người hết sức xúc động. 

Bác sĩ Đương hát cùng bệnh nhân. Ảnh cắt từ clip.

Mở đầu clip, vị bác sĩ này giới thiệu tên là Đương, công tác tại khoa Cấp cứu Bệnh viện C Đà Nẵng. “Các chú, các bác đã biết dòng sông đã trôi đi không bao giờ trở lại chốn cũ. Đợt COVID-19 lần thứ 2 này, chúng ta chắc chắn sẽ thắng nó. Hôm nay, mấy chú cháu mình sẽ cố gắng chiến đấu. Còn vấn đề điều trị, anh em chúng con sẽ cố gắng hết sức. Các chú, các bác tin ở chúng con”. 

Sau những chia sẻ trên, bác sĩ Đương bắt nhịp và cùng với các bệnh nhân hát ca khúc Năm anh em trên một chiếc xe tăng đầy vui vẻ.   

Sau khi đăng tải, clip trên thu hút hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ của cộng đồng mạng. Theo tìm hiểu, clip trên được chính một bệnh nhân ghi lại vào đêm 27-7. 

Đại diện Bệnh viện C Đà Nẵng xác nhận clip nói trên được quay ở bệnh viện. Đồng thời, BV cho biết việc làm ý nghĩa này là hành động cá nhân của bác sĩ Đương với mục đích giúp các bệnh nhân đang cách ly tại bệnh viện có những giây phút vui vẻ, lạc quan. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Thuận ra văn bản khẩn phòng, chống COVID-19

Bình Thuận ra văn bản khẩn phòng, chống COVID-19

(PLO)- Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các cấp, các ngành, các địa phương, doanh nghiệp và nhân dân trong tỉnh tập trung, ưu tiên cho công tác phòng, chống dịch, xem công tác phòng, chống dịch là nhiệm vụ hàng đầu.
Video: Bản tin dịch COVID-19 tại Việt Nam sáng 21-5

Video: Bản tin dịch COVID-19 tại Việt Nam sáng 21-5

(PLO)- Bản tin dịch COVID-19 tại Việt Nam sáng hôm nay ngày 21-5 sẽ có những thông tin đáng chú ý sau đây: Trong ngày 20-5, Việt Nam có 40 ca mắc mới trong nước; 2 ca tử vong do liên quan COVID-19 trong một ngày; TP.HCM tiếp tục ghi nhận 3 ca mắc COVID-19;...