Từ 0 giờ ngày 16-8: Cách ly toàn bộ TP Hải Dương

Chiều 15-8, sau khi xuất hiện thêm bệnh nhân số 950, Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Hải Dương đã chỉ đạo thiết lập vùng cách ly y tế toàn TP Hải Dương ở mức độ cao hơn, quyết liệt hơn nhằm dập dịch.

Theo đó, từ 0 giờ ngày 16-8, TP Hải Dương thực hiện cách ly nhà với nhà, khu phố với khu phố, phường xã với phường xã, đóng một số cửa ngõ ra vào. Tất cả người dân không được ra khỏi TP, trừ những trường hợp thật cần thiết được cơ quan chức năng cho phép.

Lực lượng chức năng TP Hải Dương thực hiện phong toả khu dân cư gia đình bệnh nhân 950 sinh sống

Lực lượng chức năng chỉ cho phép các phương tiện ra vào TP trong các trường hợp vận chuyển hàng hoá thiết yếu nhưng phải khai báo y tế, lịch trình di chuyển, đo thân nhiệt, phun khử trùng theo quy định.

Các xe vận tải hàng hoá, xe khách nội tỉnh không được phép chạy qua địa bàn TP Hải Dương, xe taxi chỉ được phép chở 1 hành khách trên xe.

Thành phố còn thực hiện đóng cửa hoàn toàn các cửa hàng ăn uống, kể cả dịch vụ giao hàng tận nhà, các dịch vụ làm đẹp, cắt tóc gội đầu và các dịch vụ có nguy cơ lây nhiễm cao.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Thuận ra văn bản khẩn phòng, chống COVID-19

Bình Thuận ra văn bản khẩn phòng, chống COVID-19

(PLO)- Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các cấp, các ngành, các địa phương, doanh nghiệp và nhân dân trong tỉnh tập trung, ưu tiên cho công tác phòng, chống dịch, xem công tác phòng, chống dịch là nhiệm vụ hàng đầu.
Video: Bản tin dịch COVID-19 tại Việt Nam sáng 21-5

Video: Bản tin dịch COVID-19 tại Việt Nam sáng 21-5

(PLO)- Bản tin dịch COVID-19 tại Việt Nam sáng hôm nay ngày 21-5 sẽ có những thông tin đáng chú ý sau đây: Trong ngày 20-5, Việt Nam có 40 ca mắc mới trong nước; 2 ca tử vong do liên quan COVID-19 trong một ngày; TP.HCM tiếp tục ghi nhận 3 ca mắc COVID-19;...