TP.HCM có 2 người tiếp xúc với bệnh nhân 38 tại Bình Thuận

Sáng 13-3, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM cho biết kết quả điều tra ghi nhận TP.HCM có hai người tiếp xúc bệnh nhân COVID-19 thứ 38 (nữ, 28 tuổi, con dâu bệnh nhân 34) tại Bình Thuận.

Hiện sức khỏe cả hai bình thường. Trong đó một người có kết quả xét nghiệm âm tính, đang cách ly tập trung. Người còn lại đang cách ly tại nhà và chờ kết quả xét nghiệm.

Bên cạnh đó, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM còn ghi nhận tổng cộng 35 hành khách có địa chỉ lưu trú tại TP.HCM đi chung chuyến bay QR974 với bệnh nhân 34 (nữ, 51 tuổi, ở Bình Thuận) và đã xác minh được 25 người.

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM còn điều tra những trường hợp tiếp xúc với bệnh nhân người Anh đã xác định nhiễm COVID-19 tại Campuchia. Trong 16 trường hợp tiếp xúc gần với bệnh nhân này, 14 người đã có kết quả xét nghiệm âm tính.

Mở rộng điều tra những trường hợp có khả năng tiếp xúc bệnh nhân người Anh tại các cửa hàng sơn mài, massage, quán phở, nhà hàng…

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM ghi nhận 94 người tiếp xúc với bệnh nhân nói trên. Trong đó một người tiếp xúc gần đã được cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm