Toàn bộ thông tin mới nhất về COVID-19 tại Thanh Hóa

Tối 14-8, trao đổi với PLO, ông Lương Ngọc Trương Giám đốc Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa cho biết, tất cả mẫu kết quả xét nghiệm COVID-19 ở Thanh Hóa tiếp tục âm tính, tuy nhiên người dân vẫn không được chủ quan và thực hiện theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Theo đó, tính từ ngày 25-7 đến nay, tổng số người được lấy mẫu xét nghiệm tại Thanh Hóa là 2081 người (trong đó có ca bệnh 748), các mẫu xét nghiệm còn lại đều cho kết quả âm tính với COVID-19 từ 1 đến 3 lần.

Đối với những trường hợp F1 ở phường Quảng Vinh, Sầm Sơn lấy mẫu xét nghiệm lần 1 hết và đã lấy lần 2 ngày 13-8 cho kết quả âm tính với COVID-19. Đối với các mẫu F2 ở Sầm Sơn cũng đã được lấy mẫu xét nghiệm và đang theo dõi chặt chẽ và may mắn không ai có biểu hiện nghi vấn nhiễm COVID-19.

Các chiến sĩ biên phòng ở huyện vùng cao biên giới Mường Lát thực hiện đo thân nhiệt và kiểm soát chặt chẽ đường biên nhằm ngăn chặn người nước ngoài nhập cảnh trái phép vào Thanh Hóa. Ảnh: ĐẶNG TRUNG

Cũng theo ông Trương, tính đến chiều nay (14-8) số người từ Đà Nẵng, Quảng Nam và các vùng dịch khác về Thanh Hóa qua rà soát từ ngày 25-7 đến nay có 15.564, trong đó 9.427 đã hết thời gian cách ly, còn 6.137 đang cách ly (chủ yếu tại nhà). Hiện số người đang được cách ly tập trung là 334 người ở các cơ sở y tế và Sư đoàn 390 tại thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm