Thi thể của tài xế tự vẫn trong khu cách ly đã được hỏa táng

Thiếu tướng Vũ Xuân Viên tại buổi trao đổi với báo chí. Ảnh: HẢI HIẾU

Ông T (43 tuổi, quê Hưng Yên) là người chở nhóm 6 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép bị công an TP Đà Nẵng phát hiện vào ngày 21-12. Ông này được đưa đi cách ly theo quy định cùng với nhóm người Trung Quốc trên và đã có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19.

Trong lúc cách ly tại khách sạn ở quận Sơn Trà (Đà Nẵng), ông này đã treo cổ tự vẫn vào ngày 26-12. Gia đình đến nhận thi thể và có nguyện vọng đưa về quê an táng.

Tuy nhiên, vì để đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19, lực lượng chức năng của hai địa phương đã thống nhất và thuyết phục gia đình nên thi thể ông T. được hỏa táng tại Đà Nẵng.

Theo Thiếu tướng Vũ Xuân Viên, trước đây, ông T. có ô tô chạy chở khách. Trong năm vừa qua, vì dịch COVID-19 nên ông T. thua lỗ phải bán xe. Sau đó, hai vợ chồng ông T. ly dị, mỗi người nuôi một con nhỏ. Cha mẹ ông T. đã mất, người thân đến nhận thi thể ông T. là anh trai và con ông T.

Ô tô ông T. sử dụng chở người Trung Quốc nhập cảnh trái phép. Ảnh: HẢI HIẾU

Vừa qua, ông T. biết những người Trung Quốc nhập cảnh trái phép nhưng vẫn nhận chở vào Quảng Ngãi để kiếm tiền thì bị phát hiện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm